PDA

View Full Version : Hướng dẫn trang điểm cho mắt ngắn và hẹp


slight_wind01
18-12-2014, 02:52 PM
Ở một số người đôi mắt không nhỏ nhưng khoảng cách giữa 2 mắt ngắn, hẹp đã tạo cảm giác mắt nhỏ hơn. Để phóng to đôi mắt hơn, bạn hãy làm theo các bước:


1. Đầu tiên dùng phấn mắt màu nâu ở phần đầu và cuối mắt để tạo chiều sâu cho đôi mắt.


2. Dùng một ít phấn mắt màu nhũ sáng ở viền mi dưới để tăng thêm chiều dài của đôi mắt.


http://chuthapdo.org.vn/wp-content/uploads/2014/12/trang-diem-4-300x142.jpg


3. Dùng bút kẻ mắt nước hoặc kem kẻ mắt nước để viền sắc nét cho mi trên và nối mềm mại với mi dưới. Ở phần đuôi mắt tạo đường kẻ dài khoảng 0,5cm.


http://chuthapdo.org.vn/wp-content/uploads/2014/12/trang-diem-5-300x142.jpg (http://chuthapdo.org.vn/wp-content/uploads/2014/12/trang-diem-5.jpg)


4. Sau khi chải lên lớp mi chuốt mascara với cọ để làm sạch và tách rời sợi mi, đôi mắt bạn không chỉ dài mà còn sạch và sáng hơn.


Ngoài ra bạn có thể cải thiện mắt ngắn và hẹp vĩnh viễn bằng các phương pháp thẩm mỹ mắt (http://catmimat.com/tham-my-mat-to-tao-mat-2-mi-hoan-hao) hoàn hảo tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với các thủ thuật như cắt mắt to (http://catmimat.com/cat-mat-to-cong-nghe-moi-nhat-han-quoc-tao-doi-mat-dep-hoan-hao), tạo khóe mắt (http://catmimat.com/tao-khoe-mat-thu-thuat-de-co-doi-mat-to-tron-de-thuong), tạo mắt 2 mí... đơn giản bạn có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm xấu xí của đôi mắt không chỉ cho đôi mắt ngắn và hẹp.