PDA

View Full Version : Trung tâm uy tín chuyên nhận khắc phục điện thoại Iphone 4/4S bị hư không nhận được SIM


kawaSHfl857
18-12-2014, 06:51 PM
http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/sua-loi-iphone-khong-nhan-sim.jpg

iPhone 4/4s nếu không nhận sim thì bạn sẽ không thể dùng nó như một chiếc điện thoại được nữa việc gọi điện thoại hoặc kết nối mạng coi như ngừng lại.(Xem thêm Iphone 4/4S không nhậnđược sim (http://bestdj.vn/trung-tam-chuyen-nha%CC%A3n-thay-the-iphone-44s-bi%CC%A3-ho%CC%89ng-khong-nha%CC%A3n-sim-uy-tin-ta%CC%A3i-tp-ho-chi-minh/))
Khi chiếc iPhone 4/4S của bạn hiện thông báo Sim Failure hoặc No Sim card installed thì rất tiếc phải thông báo với bạn rằng, iPhone 4/4S của bạn đã gặp lỗi không nhận sim.

Có rất nhiều nguyên do dẫn đến iPhone 4/4s không nhận sim như là máy chưa được Unlock, hoặc Sim bị lỗi, hoặc khe Sim bị lỗi hoặc có khi chỉ đơn giản là sóng yếu mà thôi.(Xem thêm Sửa Sim bị hư không nhận được trên Iphone 4/4S (http://bea.edu.vn/cu%CC%89a-hang-chuyen-nha%CC%A3n-thay-the-iphone-44s-bi%CC%A3-ho%CC%89ng-khong-nha%CC%A3n-sim-chat-luo%CC%A3ng-nhat-o%CC%89-sai-gon/))

Huy Dũng Mobile là sự lựa chọn tối ưu nhất với bạn trong lúc này. Chúng tôi sẽ rà soát máy và xử lý giúp bạn. Unlock iPhone hay đổi mới linh kiện thuộc lĩnh vực mà chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp. Và nếu như chiếc iPhone 4/4s của bạn chẳng qua là sóng yếu, Huy Dũng Mobile cũng có thể giúp bạn xử lý miễn phí.

Thời gian sửa chữa rất nhanh, chất lượng tôn tạo tuyệt đỉnh, chi phí lại phải chăng nhanh lên thôi nào?
(Xem thêm Cách khắc phục khi Sim bị lỗi không nhận ở Iphone 4/4S (http://th-ongichkhiemdn.edu.vn/trung-tam-chuyen-nha%CC%A3n-thay-the-iphone-44s-bi%CC%A3-hu-khong-nha%CC%A3n-sim-chat-luo%CC%A3ng-tot-nhat-ta%CC%A3i-tp-ho-chi-minh/) )


Quyền lợi của khách hàng:






[list] iPhone được “chữa trị” bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Được cung cấp bởi ngân hàng thay thế chính hãng với tem bảo hành chất lượng. Dịch vụ cấp tốc. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác tu tạo để yên tâm rằng Huy Dũng Mobile không tự ý thay đổilinh kiện máy khi không có sự đồng ý của khách. Đánh dấu lên các linh kiện quan trọng của máy khi khách hàng phải để iPhone lại Huy Dũng Mobile. Sửa chữa cẩn thận, bảo đảm không để lại trầy xước trên máy. Được chắc chắn về chất lượng sửa chữa, song song cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng tổn phí tốt không đâu bằng