PDA

View Full Version : Chuyện ngoại tình – Ý kiến của chuyên gia


video4everybody
19-12-2014, 10:29 AM
Chuyện ngoại tình – Ý kiến của chuyên gia

Quỳnh Trâm và Baggio yêu nhau hơn một năm qua sự giới thiệu của bạn bè. Khi quyết định tổ chức đám cưới, cặp đôi đã gặp không ít khó khăn bởi sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, cuối cùng, họ cũng có một đám cưới lãng mạn, ngọt ngào trong sự chúc tụng của người thân, bạn bè vào cuối tháng 1. Tận hưởng hạnh phúc chưa được bao lâu, đôi vợ chồng đã phải đối mặt với sóng gió do những lỗi lầm của Baggio. Trong thời gian yêu Quỳnh Trâm, anh vẫn lén lút lên giường với tình cũ Andrea. Thời điểm đó, Andrea cũng có bạn trai mới là ca sĩ Yanbi.

Trong vụ ồn ào của vợ chồng Baggio với Andrea, không ít khán giả khuyên Quỳnh Trâm nên chấm dứt hôn nhân để không phải chịu sự đựng nỗi đau vì thói trăng hoa của chồng”


http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2014/11/chuyen-ngoai-tinh-y-kien-cua-chuyen-gia.jpg
Chuyện ngoại tình – Ý kiến của chuyên gia


Ý kiến chuyên gia tâm lý Linh Tâm:

Như chúng ta đã biết, chuyện ngoại tình dù đã có rất nhiều bài học xung quanh đó về những rạn nứt gia đình, thậm chí là đánh mắng, chửi bới, bạo hành và kết cục bi thảm nhất là cái chết, nhưng con người ta dường như vẫn lao vào. Có biết bao nhiêu gia đình tan nát, mất vợ, mất chồng, mất con vì những vụ bê bối ngoại tình. Và cũng biết bao nhiêu cặp vợ chồng chia tay chỉ vì sự xuất hiện của người thứ ba. Rồi hậu quả thế nào, ai là người khổ nhất, chỉ có đứa trẻ là người gánh nhiều nỗi đau nhất từ bé tới sau này, khi chúng lớn lên. Gia đình chịu điều tiếng, người thân đau đầu vì tất cả những chuyện bê bối xảy ra.


Bài viết đang được quan tâm:
-Tâm lý con trai khi đang yêu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tam-ly-con-trai-khi-yeu-va-dau-hieu-nhan-biet-con-trai-yeu-that-long.html)

- Dấu hiệu chứng tỏ bạn đã yêu nhầm người (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/dau-hieu-chung-ban-da-yeu-nham-nguoi.html)


Ở đời thường đã vậy, trong thế giới giải trí, thế giới của những người nổi tiếng, cái chuyện ngoại tình, chia tay chia chân khi yêu nhau có vẻ còn đáng bàn hơn nhiều. Đi vào vấn đề của Quỳnh Trâm và Baggio chúng ta thấy:

Sau chuyện xảy ra với Quỳnh Trâm, có rất nhiều ý kiến trái chiều để giúp cô bình tĩnh vượt qua cú sốc. Có người nói nên cố gắng hoặc nhẫn nhịn, có người nói nên ly hôn. Liệu lời khuyên nào là đúng cho Quỳnh Trâm?

Khi rơi vào hoàn cảnh như Quỳnh Trâm chắc chắn ai cũng đều bối rối, tuyệt vọng không biết phải quyết định sao cho đúng. Trong trường hợp này, người trong cuộc nên bình tĩnh, có khoảng lặng để xem xét lại cuộc sống hôn nhân của chính mình, tìm ra nguyên nhân thực sự của chuyện ngoại tình. Hôn nhân là sự vun đắp của hai phía. Do vậy, cả hai phải cùng nỗ lực, ngay cả khi chuyện ngoại tình có xảy ra, vẫn cần giữ được sự tôn trọng lẫn nhau để cùng bàn bạc, tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

– Nếu Quỳnh Trâm quyết định tiếp tục chung sống với Baggio thì cô ấy nên chấp nhận việc có sự phản bội của chồng mình. Và cô hãy xem xét lại tính cách của người chồng từ khi quen biết tới nay liệu có thay đổi được không?

Mặc dù những gì xảy ra với Quỳnh Trâm đó là sự tổn thương rất lớn với một cô gái trẻ như Quỳnh Trâm. Nhưng trong cuộc sống ai cũng có thể cũng mắc những sai lầm, quan trọng là thực sự họ đã biết quay đầu là bờ. Còn không, thì quyết định chấm dứt vẫn chưa muộn.

– Quỳnh Trâm là một cô gái còn rất trẻ, tất cả tương lai đang ở phía trước. Trong tương lai chắc chắn cô sẽ tìm được một người yêu thương cô thật lòng và cô hoàn toàn xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Vì thế những lời góp ý cho Quỳnh Trâm trong thời điểm này là cần thiết, nhưng hãy để cô ấy lựa chọn quyết định sống như thế nào theo mong muốn.

Nguồn bài viết:http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/12/ch uyen-ngoai-tinh-y-kien-cua-chuyen-gia.html