PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất


10d100235
19-12-2014, 04:01 PM
Tàn nhang ảnh hưởng rất lớn đển nhan sắc của bạn.Vậy đâu là cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất.Cùng tìm hiểu 1 số giải pháp đơn giản sau[/b]



Chanh


Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt trong thời gian dài là 1 biện pháp đơn giản điều trị tại nhà giúp dần cải thiện cho tình trạng tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/). Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh vì lúc này da dễ bị bắt nắng nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn nhớ thoa một loại kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.


Bí xanh


Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch rồi thái hạt lựu. Sau đó cho vào nồi trộn lẫn cùng với đường phèn đã nghiền nhỏ. Để khoảng 10 – 15 phút cho đường ngấm vào bí xanh rồi đun nhỏ cho đến khi đường tan thành màu nâu óng. Tiếp đó, lọc lấy phần nước, để nguội rồi hòa vào nước lọc và uống. Mỗi ngày chỉ cần lấy từ 1 -2 thìa nước cốt này để pha với nước lọc; dùng lâu dài có tác dụng làm mờ các nốt tàn nhang


>>Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat)


>>cách trị tàn nhang nhanh nhất (http://dieutritannhang.vn/di-tim-cach-tri-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-nhanh-nhat)


Bí ngô


Làm mặt nạ từ cùi bí đỏ giã nát hoặc bôi nước ép lên mặt cũng có tác dụng làm mờ tàn nhang. Cách làm khá đơn giản, chỉ cần gọt vỏ, sắt nhỏ rồi luộc bí đỏ lên sau đó giã nát đắp lên mặt.


Ngoài ra bạn có thể kết hợp bí ngô với các loại tinh dầu để đắp mặt. Loại mặt nạ này giúp da bạn căng mịn và xóa bỏ được những nếp nhăn đáng ghét trên da mặt đồng thời tẩy đi những đốm nâu tàn nhang nữa.


Bột yến mạch


Bột yến mạch xay nhuyễn, trộn đều với sữa và nước ép cà chua. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da tàn nhang, sau đó để khoảng 20 phút, rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Loại mặt nạ này giúp bạn loại bỏ những đốm thâm nám, tàn nhang hiệu quả đồng thời có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên.


>>cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả (http://dieutritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-don-gian-hieu-qua-chi-voi-mot-lan-dieu-tri)


>>cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-hieu-qua-tot-nhat)
[/b]





[/b]





[/b]





[/b]