PDA

View Full Version : Siêu mẫu người Úc gây xôn xang dư luận khi quay trở lại với hàng các thương hiệu thời trang


Trường Lê
20-12-2014, 09:22 AM
Tình một đêm không phải là điều tôi thích. Tôi đã bắt Orlando chờ đến 6 tháng mới ‘khóa môi’ anh ấy lần trước hết. Tôi luôn muốn anh nhận xét về những hành động của mình, kể cả vấn đề ‘chăn gối’ để mình tốt hơn".
Miranda Kerr tuyên bố chia tay Orlando Bloom vào tháng 10.2013 và đã có 1 năm đầy thăng trầm trong sự nghiệp. Năm nay, Miranda sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang Đức Escada; ký giao kèo với hãng bán sỉ H&M, đóng quảng cáo cho bộ tách trà Royal Doulton, sẵn tiện “ẵm” luôn hai “món hời” từ hãng đồ lót Wonderbra và y phục thể thao Reebok.
http://is.gd/SWdYiD
Nữ siêu mẫu người Úc cho biết tuổi tác mang đến sự chín chắn trong chuyện phòng the. &Ldquo;Càng lớn tuổi tôi càng táo bạo hơn trong việc khoảng những những thứ tôi thích". Nữ siêu mẫu tiếp lời: "Một điều tôi nhận thấy rõ ràng là thân thể của tôi ít hấp dẫn hẳn vì dạo gần đây không hề làm ‘chuyện ấy’ với bất kỳ ai...

Bảo vệ thương hiệu (http://tapchichonghanggia.com/)
Siêu mẫu người Úc gây xôn xang dư luận khi quay trở lại với hàng các thương hiệu thời trangvà nếp sống hiện đại 2014 sẽ là năm “thiên thần” Miranda Kerr lột xác hoàn toàn với nhiều lời mời gọi xếp hàng chờ đợi.
Chưa dừng lại, siêu mẫu nội y còn “công kích” thị trường âm nhạc khi thu âm chung một bài hát với ngôi sao Broadway, Bobby Fox, đồng thời cũng không quên chuẩn bị kế hoạch mới trong lĩnh vực diễn xuất. Miranda muốn sẵn sàng mọi thứ cho tuổi 30 và và quản lý thật tốt cuộc sống của mình cùng con trai Flynn 3 tuổi.
Mặc dù “ẵm trọn” một loạt hiệp đồng quảng cáo và kế hoạch kinh doanh mới, Miranda Kerr đã cắt giảm khối lượng công việc của mình.
Cô tiết lậu với tờ Telegraph rằng bản thân đã hạ thời kì làm việc từ 6 ngày một tuần đi đi về về giữa 2 quốc gia, xuống còn 2 hoặc 3 ngày để tập trung vào việc chia sẻ trách nhiệm nuôi dưỡng con cái với chồng cũ Orlando Bloom.
Nhãn hàng chăm chút da của cô, Kora Organics, hiện có mặt ở 60 nhà nước trên thế giới "Thăng bằng thời kì với tôi rất quan yếu. Tôi phải đảm bảo hoàn thành tuốt tuột công việc và tắt điện thoại. Tôi sẽ không bị làm phiền trong lúc chơi đùa cùng con, đang vẽ tranh hoặc nướng bánh trong bếp” - siêu mẫu cho biết.
Nhãn hiệu hàng hóa (http://tapchichonghanggia.com/)
Ngoài việc chia sẻ trách nhiệm bác mẹ, Miranda hoàn toàn kín tiếng về việc chia tay. Cô cũng không muốn nhắc đến bất kỳ người đàn ông nào khác, kể cả “người tình tin đồn” James Packer.
http://is.gd/leoZP9
Quản lý của Miranda, Aleen Keshishian, chính là người “giật dây” cho những hoài bão của siêu mẫu. Chủ toạ Aleen cho biết tiềm năng thu nhập của Miranda ngày càng cao trong vài năm trở lại đây. Người đẹp đã thế chân siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, Gisele Bundchen, trong giao kèo với “ông lớn” H&M toàn cầu.
Aleen tiết lậu “chân dài” người Úc cũng suýt giữ vai chính một bộ phim lớn của Hollywood nhưng chẳng thể nhận lời vì hoàn toàn “kín lịch” vào thời điểm đó. "Cô ấy hoàn toàn thuyết phục khi thử vai. Khi tôi xem lại các băng ghi hình buổi casting hôm đó, tôi đã thốt lên ngạc nhiên và tự hỏi có phải đây là hình ảnh tái tạo của Cameron Diaz, khi lần đầu diễn xuất trong The Mask ( Mặt Nạ )? Tôi đã nói với Miranda rằng đích thực cô ấy có cái gì đó rất đặc biệt" - nhà sản xuất đánh giá. Thứ 4 vừa qua, bà mẹ quyến rũ đã “hẹn hò” cùng cậu con trai nhỏ của mình. Hai mẹ con ăn tối vui vẻ cùng nhau, dấu hiệu cho thấy mọi thứ trong cuộc sống của ngôi sao này vẫn đang tốt đẹp.
Hai mẹ con Miranda Kerr “hẹn hò” vào tối thứ 4 vừa qua Siêu mẫu 30 tuổi rạng rỡ trong bộ đầm vàng kem, trong khi cậu con trai năng động với áo khoác xanh ngọc
Gia đình nhỏ luôn tươi cười rạng rỡ khi họ rời khỏi căn hộ tại New York. Tháng 5 tới, Miranda sẽ thẳng tiến đến Down Under để thực hành các giao kèo đã ký và sẽ ghé qua Gunnedah đoàn tụ gia đình.
Miranda Kerr lên tiếng bật mí về thiên hướng dục tình ngay sau Cameron Diaz, hình tượng mà cô đang hướng đến, công khai thích nữ giới trên tập san thời trang Glamour lừng danh của Anh.
Liệu có phải đây cũng là một trong những điều mà Miranda đang nhắm đến?
http://is.gd/6FKq9Y
&Ldquo;Đại kiện tướng điện ảnh” Cameron Diaz quả không sai khi “phán” như thần rằng: “ắt các phụ nữ sẽ bị những người đàn bà khác vấn tại một thời điểm nào đó".
Theo: Báo Điện Tử Một thế giới
Tem chống hàng giả (http://intemchonghanggia.com.vn/)