PDA

View Full Version : Sửa ip 4 bị wifi yếu nhanh chóng tại Ninh Thuận


Sajrairot984
20-12-2014, 09:52 AM
http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/sua-wifi-iphone.png


Là một sản phẩm điện tử, dù bạn có sử dụng nhẹ nhàng như thế nào đi nữa, cũng không tránh khỏi những vấn đề sau một thời gian sử dụng. Xui xẻo thay, iPhone 4s mất, hỏng hoặc yếu Wifi đến mức không thể sử dụng cho công việc thường ngày? Đừng vội “manh động” nhé! (Xem Thêm: sửa iphone lỗi wifi (http://hgpharm.com.vn/cua-hang-chuyen-sua-chua-iphone-4-bi-loi-wifi-chuyen-nghiep-tai-tp-hcm/))

Khi gặp tình trạng như vậy, bạn có thể thử khởi động lại máy, hoặc đến một nơi khác có sóng Wifi mạnh hơn. Nếu mọi việc vẫn bình thường nghĩa là nơi vừa rồi bạn đến sóng Wifi quá yếu hoặc đã bị truy cập đến mức tối đa rồi, chiếc iPhone 4s của bạn vẫn bình thường đấy. Nếu vẫn chưa thể bắt được Wifi, bạn hãy mạnh tay hơn bằng cách Reset lại máy xem nhé.

Vẫn không được thì có đến 90% chiếc “dế yêu” 4s yêu quý của bạn đã bị lỗi Wifi, mà lý do phổ biến đến từ phần cứng.

Lúc này thì phải hành động thôi. Tìm đến cơ sở của Trung tâm Huy Dũng Mobile gần nhất thôi. Huy Dũng Mobile tự hào có thể sửa chữa tất cả lỗi của iPhone 4s. Bạn chỉ cần đến, tham quan hoặc quan sát quy trình sửa chữa của chúng tôi trong lúc chờ đợi, vài giờ sau, chiếc iPhone 4s với tính năng bắt Wifi cực “ngon” sẽ trở về và lợi hại hơn xưa ngay.

Huy Dũng Mobile rất vui lòng được phục vụ quý khách. (Xem Thêm: sửa iPhone hư wifi (http://hcmc-exportcenter.com.vn/cong-ty-chuyen-sua-iphone-4-bi-khong-nhan-wifi-nhanh-chong-tai-toan-quoc/) )

Quyền lợi của khách hàng:


Được chăm sóc điện thoại bởi các kỹ thuật viên tận tình, uy tín và kỹ thuật cao. Có đầy đủ đồ linh kiện zin với tem kiểm định chất lượng. Dịch vụ cấp tốc. Khách hàng có thể theo dõi thao tác sửa chữa để yên tâm rằng Huy Dũng Mobile không xuất hiện tình huống “luộc linh kiện”. Ký nhận lên các bộ phận quan trọng của máy khi khách hàng phải để máy lại Huy Dũng Mobile. Thao tác cẩn thận, bảo đảm không lưu lại vết tích trên máy. Được đảm bảo về chất lượng sửa chữa, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí rẻ nhất. (Xem Thêm: lỗi wifi trên iphone (http://www.sinhhoacuchi.com.vn/cua-hang-chuyen-khac-phuc-iphone-4-bi-wifi-yeu-nhanh-chong-tai-ha-noi/))






https://ci6.googleusercontent.com/proxy/E5zo3uEnuZ 60-9494xyXclJndX-nuQil5k5R_Ncu9aGl51AwtKCrQhA5FXyx2ewwJ8aEXwClVx2XE WdtYA5x199asrL7Lshm7ObuTMZlwgDV=s0-d-e1-ft#http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_545af5c32e70f.png

laptop302.vn
20-12-2014, 11:44 AM
Bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM
LAPTOP302
Bán laptop cũ giá rẻ Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 1,2,3,4,5,8,9,10,12.... tại tphcm.



Hình thức bảo hành :
+ Bao test 1 tuần cho tất cả ACE khi mua máy
+ Bảo hành 3 tháng cho tất cả các máy khi bán
+ Pin tất cả các máy bao tối thiểu là 1h

Điện thoại : 0917603459 Mr Lộc --- 0975528351 mr.HUY

Địa chỉ : số 16C Vũ Ngọc Phan - P13 - Quận Bình Thạnh -TPHCM