PDA

View Full Version : Căng da mặt bằng chỉ có cho hiệu quả tức thời?


vikieu
20-12-2014, 10:05 AM
http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-mat-bang-chi-co-cho-hieu-qua-tuc-thoi.jpg
Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Tôi là Kim Tuyến, năm nay 43 tuổiphẫu thuật da mặt (http://diendanthammy.net/threads/5-cach-lam-tre-hoa-da-mat-rat-don-gian-ma-co-the-ban-chua-biet.27047/) căng da mặt (http://diendanthammy.net/forums/cang-da-mat.190/) ở đâu tốt. Tôi có nắm bắt được một số thông báo về căng da mặt bằng chỉ, phương pháp này rất phù hợp với tình trạng da mặt của tôi căng da (http://timkiem.vnexpress.net/?q=c%C4%83ng+da) . Tuy nhiên tôi vẫn còn thắc mắc liệucăng da mặt bằng chỉ (http://diendanthammy.net/tags/phau+thuat+cang+da+ mat+bang+chi/) có cho hiệu quả ngay lập tức không? Xin bác sĩ hãy tham vấn giúp tôi được không? Tôi mong nhận được câu trả lời sớm nhất, cảm ơn thầy thuốc rất nhiều!

đáp: Chào chị Kim Tuyến!


Cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham mưu thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được đáp thắc mắc của chị cụ thể như sau:

Căng da mặt bằng chỉ có cho hiệu quả ngay thức thì?


Với công nghệ hiện đại tiên tiến, phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt vẫn là giải pháp tối ưu cho chị em phụ nữ muốn có làn da đẹp căng mịn và khỏe mạnh. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ viện Kangnam là một công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, bảo đảm được tiêu chí làm đẹp chóng vánh, thiên nhiên và hạn chế tối đa những thương tổn cho khách hàng.

Căng da mặt bằng chỉ sử dụng chỉ Happy Lift đang được ưa thích tại các nước phát triển. Đây là loại chỉ chuyên dụng, tự tiêu, tác động các mô da sẽ kích thích sự sinh sản của sợi collagen, tăng tần hoàn máu tại chỗ, hoạt dóa cơ chế bù trừ của tế bào. Do đó, vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn.


Phương pháp này có ưu điểm trội là căng da mặt không giải phẫu, hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt bằng chỉ. thời kì thực hành nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 45-60 phút khách hàng đã có thể nhanh chóng có một khuân mặt trẻ trung, một làn da căng mịn. Loại bỏ một cách tối đa nếp nhăn, da chùng vùng mặt.

Căng da mặt bằng chỉ đang được rất nhiều khách hàng ưa thích vì sau khi tiến hành xong ngoài sở hữu ngay khuôn mặt căng min đẹp thiên nhiên bạn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thườngphẫu thuật căng da mặt (http://diendanthammy.net/forums/cang-da-mat.190/) nội soi. thành thử, chị Kim Tuyến hãy yên tâm đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tham mưu và trải nghiệm quy trình căng da mặt bằng chỉ hiện đại nhé.