PDA

View Full Version : Laptop Triều Phát Dịch vụ chuyên thay màn hình Laptop Lenovo chất lượng giá tốt tại HCM


ForeverAlone
20-12-2014, 11:04 AM
Laptop Triều Phát Địa chỉ chuyên thay màn hình laptop uy tín đợi lấy tại chỗ Tp HCM

cửa hàng laptop Triều Phát là một trong những địa chỉchuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone chất lượng hàng đầu tại Hồ Chí Minh. laptop Triều Phát đem đến cho quý khách hàng sự an tâm và tin tưởng bằng 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại không ngừng được đầu tư đổi mới.
Dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại Laptop
smartphone của khách hàng gặp các vấn đề về màn hình do sự cố không mong muốn, hãy đến với dịch vụ laptop Triều Phát, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuậttận tình giúp đỡ, khắc phục các sự cố khó nhất.Dịch vụ thay màn hình smartphone Laptop tại trung tâm Triều Phát Computer được tiến hành trong khoảng một tiếng đồng hồ. Tuy thời gian thực hiện ngắn nhưng chất lượng dịch vụ vẫn luôn được bảo đảm và khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp quan sát quá trình thay thế của nhân viên.


Địa điểm Triều Phát Laptop Xem thêm thông tin: <a href="http://www.vienvanhoc.org.vn/thay-man-hinh-laptop-macbook-air-pro-sony-vaio-dell-hp-asus-acer-lenovo-samsung-toshiba/" rel="nofollow">thay màn hình laptop giá bao nhiêu</a>
https://farm9.staticflickr.com/8602/15796106938_54 a1774a22_o.jpg


Quy trình thay màn hình điện thoại Laptop
Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy cho khách hàng.
Bước 2: Báo cho khách hàng về các vấn đề mà máy đang gặp phải đồng thời tư vấn cho khách hàng hướng sửa chữa tối ưu nhất.
Bước 3: Tiến hành thay thế, sửa chữa màn hình điện thoại Laptop.
Bước 4: Trước khi giao máy cho khách hàng nhân viên sẽ test lại máy lần cuối.
Bước 5: Viết phiếu bảo hành và thanh toán dịch vụ.
Cam kết của dịch vụ về dịch vụ thay màn hình cho smartphone Laptop
Giữ điện thoại cẩn thận trong khi thay thế.

Thời gian bảo hành 12 tháng, ngoài ra quý khách còn khuyến mãi dán màn hình sau khi thay màn hình laptop mới, một đổi một trong thời gian bảo hành, Tư vấn miễn phí cho Người sở hữu tới trung tâm,ưu đãi cho Người sở hữu đã từng tới thay màn hình laptop tại cửa hàng.



Dịch vụ Triều Phát Laptop bán laptop dell giá rẻ (http://ttnn.com.vn/mua-ban-laptop-dell-laptop-alienware-xach-tay-uy-tin-chinh-hang-gia-re/) lấy tại chỗ