PDA

View Full Version : Gọt mặt ở Kangnam có tốt và an toàn không?


minhtuanvcuer
20-12-2014, 01:21 PM
Khuôn mặt tôi khá thô, hai bên xương hàm bạnh ra trông không có một chút nữ tính nào. Tôi được biết hiện Kangnam có phương pháp gọt mặt V-line (http://thammykhuonmat.vn/got-mat-v-line-3d-cong-nghe-han-quoc) 3D rất hiện đại có thể giúp làm mặt thon hình chữ V. Tôi được bạn giới thiệu nên đến Kangnam gọt mặt để được sở hữu khuôn mặt thon gọn nhưng tôi lo lắng không biết gọt mặt ở Kangnam có tốt không, có an toàn không? Tôi cần sự tư vấn thêm của các bác sĩ để đưa ra quyết định của mình. Xin trả lời sớm cho tôi. (Khổng Thị Hà, Hải Dương)

>> Phẫu thuật gọt hàm
(http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-ham-3d-con-sot-tao-khuon-mat-v-line-cuon-hut)
>> Gọt mặt giá bao nhiêu
(http://thammykhuonmat.vn/gia-phau-thuat-got-mat-het-bao-nhieu-tien)
>> Gọt mặt ở đâu đẹp
(http://thammykhuonmat.vn/got-mat-tham-o-dau-dep-va-an-toan)
Chào bạn Hà!

Đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay, phương pháp gọt mặt V-line 3D có thể giúp khắc phục tất cả các trường hợp như gương mặt góc cạnh, vuông, thô… giúp bạn dễ dàng sở hữu gương mặt trái xoan thanh thoát như ý muốn. Gọt mặt V-line 3D sử dụng công nghệ nội soi nên không hề gây đau đớn cũng không để lại biến chứng hay sẹo trên gương mặt sau khi tiến hành gọt mặt. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc giúp bạn có gương mặt đẹp tự nhiên, thanh tú mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Cần khẳng định với bạn rằng một địa chỉ gọt mặt uy tín, an toàn phải là nơi đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, áp dụng thành công công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời nhưng không phải nơi nào cũng hội ngộ đầy đủ những yếu tố trên.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đi đầu tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc – Công nghệ hàng đầu đang được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Á hiện nay. Tại Kangnam, gọt mặt V-line 3D sẽ được các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn, định hình khuôn mặt cho phù hợp, thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đúng theo quy định của Bộ Y tế ban hành. Các bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm 3D, các thiết bị nội soi có gắn các camera siêu nhỏ thông minh, quan sát mọi đặc điểm của xương hàm, cằm, các mạch máu, dây thần kinh… và tiến hành chính xác các thao tác cắt gọt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe khách hàng.

Với việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện về máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm, Kangnam tự hào là địa chỉ gọt mặt uy tín, an toàn, giúp khách hàng có được khuôn mặt hoàn hảo như mong muốn.

Để được giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 hoặc qua trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và thăm khám.

Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt V-line như ý!