PDA

View Full Version : Nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam có tốt không?


minhtuanvcuer
20-12-2014, 01:47 PM
Em muốn đi nâng mũi s line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D tại thẩm mỹ viện Kangnam nhưng em không biết dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam có tốt không? Em cũng chưa rõ về chi phí nâng mũi S-line 3D là bao nhiêu. Hi vọng được các bác sĩ tư vấn giúp em! (Bùi Diễm Hằng, Hà Nội)

>> Nâng mũi s line ở đâu đẹp
(http://nangmuithammy.net/nen-nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-toan)
>> Nâng mũi s line là gì
(http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-la-gi-ma-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon)
Bạn Diễm Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Hiện nay, có một số địa chỉ thẩm mỹ viện cũng đã áp dụng công nghệ nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) S-line 3D nhưng Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đi tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến này về Việt Nam.

Khác biệt hoàn toàn với các công nghệ nâng mũi S-line 3D thông thường, kỹ thuật nâng mũi S-line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp can thiệp và điều chỉnh toàn diện cấu trúc bên trong của chiếc mũi như đặt sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, bọc sụn vành tai tự thân vào đầu mũi, kéo dài sụn vách ngăn và gia cố chắc chắn lại để đầu mũi được cao và thon gọn hơn.

Kết quả nhận được sau khi nâng mũi S-line 3D là một chiếc mũi đã hoàn toàn thay đổi, sống mũi cao nhưng vẫn mềm mại rất tư nhiên và có dáng hình chữ S rất quyến rũ, đầu mũi thon và không hề có tình trạng bị bóng đỏ, cánh mũi hẹp kín đáo và lỗ mũi thì có hình hạt chanh xinh xắn hơn.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đặt tiêu chí an toàn lên cao nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ của mình. Với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, từng phẫu thuật thành công hàng nghìn ca nâng mũi và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại Kangnam làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ hiệu quả của công nghệ 3D tiên tiến trong quy trình chuẩn đoán và lập ra phác đồ phẫu thuật chính xác cấu trúc mũi, sẽ giúp bạn và bác sĩ có thể nhìn thấy chính xác dáng mũi mới sau phẫu thuật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam để đạt được kết quả đẹp nhất và độ an toàn tối đa.

Về chi phí nâng mũi S-line 3D, tại TMV Kangnam chi phí nâng mũi S-line 3D dao động từ 25 – 35 triệu đồng. Thời gian thực hiện nâng mũi từ 45 – 60 phút.

Nếu như có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn Diễm Hằng nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi cao thon!