PDA

View Full Version : Thay cảm ứng iphone 6 plus chính hãng lấy liền tại Tp.HCM


suckhoe312
21-12-2014, 06:36 PM
iPhone 6 (http://thcskkn.edu.vn/tag/iphone-6/), iPhone 6 plus đang là dòng sản phẩm điện thoại Smartphone cao cấp nhất của Apple với màn hình mặt kính cảm úng retina, độ phân giải cao giúp cho chúng ta có được một cảm giác giải trí trung thực và tuyệt vời nhất so với các dòng iphone khác.

Dịch vụ sửa, thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 6, 6 plus

iPhone 6, 6 plus được thiết kế tinh xảo, mỏng, mảnh mai. Màn hình cao cấp, mặt kính chịu cường lực cao, cảm ứng đa điểm, linh hoạt, nhạy . Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không thể tránh được những va chạm không muốn xảy ra, dẫn đến đánh rơi iphone, bể mặt kính iphone, mất cảm ứng iphone.

Chúng tôi là trung tâm bảo hành duy nhất được Apple ủy quyền tại Sài Gòn , việc sửa chửa, thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 6, 6 plus sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều khi phải mua mới mà chất lượng hoàn toàn đảm bảo giống như mới 100% .

Thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 6, 6 plus có giá bao nhiêu ?

Giá của việc sửa, thay màn hình mặt kính cảm ứng iphone 6, 6 plus thay đổi thường xuyên theo thời vụ, vì vậy, bạn hãy gọi 08. 66546474 or 01635242424 cho chúng tôi tư vấn lỗi, báo giá và hướng dẫn bạn cách bảo quản, bảo trì, cách sử dụng iphone 6, iphone 6 plus cho đúng cách, tránh bị hư iphone, tiết kiệm tiền.

Xem thêm : Thay cảm ứng iphone 6 chính hãng lấy ngay tại Tp.HCM (http://thcskkn.edu.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-iphone-6-iphone-6-plus-chinh-hang-lay-lien-tai-sai-gon/)

Sajrairot984
22-12-2014, 02:20 PM
http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/Iphone-4-4s-xem-phim.jpg



Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với tính năng thayđổi góc độ màn hình ngang dọc theo vị trí sử dụng của chiếc iPhone thế hệ 4/4s của mình, và nó là một thảm họa khi điện thoại mất đi tính năng đặc biệt này. (xem thêm ip4 hư cảm biến xoay (http://http://www.fc4.edu.vn/cua-hang-chuyen-sua-iphone-4-4s-hu-cam-bien-xoay-uy-tinh-tai-hcm/))

Bạn có muốn tính năng đặc biệt này trở về? Còn chờ gì nữa mà không gọi điện thoại đến Huy Dũng Mobile[/b] để đặt lịch hẹn nào. Bạn hơi sợ khi mang iPhone đi sửa chữa? Đừng lo, với uy tín và chất lượng đứng đầu TP HCM, chỉ thử một lần là an tâm ngay. Không đùa bạn đâu!. Chưa đầy 2 tiếng nữa, và bạn sẽ lại được nói “xin chào” với tính năng xoay quen thuộc đấy.

Trung tâm sửa chữa iPhone Huy Dũng Mobile là bệnh viện uy tính nhất cho những chiếc iPhone của bạn. (Tham khảo thêm iphone 4s không xoay màng hình (http://www.mekong-univ.edu.vn/cong-ty-chuyen-sua-chua-iphone-4-4s-hong-cam-bien-xoay-gia-canh-tranh-tai-toan-quoc/))

Quyền lợi của khách hàng:





Điện thoại được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên tận tình, uy tín và kỹ thuật cao. Được cung cấp bởi kho linh kiện zin với tem kiểm định chất lượng. Dịch vụ nhanh gọn. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa để an tâm rằng Huy Dũng Mobile không xuất hiện tình huống “luộc linh kiện”. Ký nhận lên các linh kiện trọngyếu của máy khi khách hàng phải để iPhone lại Huy Dũng Mobile. Thaotác cẩn trọng, chắc chắn không lưu lại vết tích trên máy. Được cam đoan không để khách hàng đi lại nhiều lần, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí phù hợp nhất.



(Tham khảo thêm ip4 hư cảm biến xoay (http://hcmc-exportcenter.com.vn/dich-vu-chuyen-sua-iphone-4-4s-loi-cam-bien-xoay-gia-canh-tranh-tai-toan-quoc/) )


http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/img_548a73fe6c408.png