PDA

View Full Version : May và sản xuất đồng phục công nhân Tùng Quân


tungquanproduct
22-12-2014, 03:41 PM
Áo đồng phục. Môi trường làm việc trong nghành công nghiệp ở Việt nam rất đa dạng, qua đó cũng đòi hỏi người công nhân được trang bị những bộ quần áo tôt nhất, phù hợp với điều kiện môi trường. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, Đồng Phục Tùng Quân đã có những bước đi vững chắc cùng vị thế là đối tác cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp. Tự tin và hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm mà chúng tôi làm ra đó là tình cảm mà quý doanh nghiệp giành cho Tùng Quân. Để đáp lại sự tin tưởng đó, Tùng Quân liên tục cho ra những sản phẩm đồng phục công nhân (http://dongphuc.info.vn/dong-phuc-cong-nhan-bao-ho-1.html) đáp ứng nhu cầu người mặc, thích hợp trong những khu công nghiệp và môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

http://static1.dongphuc.info.vn/upload/web/50/5046 64/product/2014/11/10/10/41/141559089767.jpg_resiz e233x330.jpg

áo đồng phục công nhân

Bộ sưu tập mới nhất giành cho công nhân trong các nhà máy xí nghiệp, với chất liệu được đa dạng hóa cùng công nghệ được cải tiến liên tục, Tùng Quân luôn đem tới sự mới mẻ và tiện dụng trong từng bộ dong phuc cong nhan (http://dongphuc.info.vn/lam-sao-de-chon-dong-phuc-cong-nhan-tot-nhat-2.html). Với 4 màu sậm xanh, cam, xám, xám than, phù hợp với điều kiện làm việc của các nhà máy trong khu công nghiệp. Kỹ thuật may với mẫu thiết kế đa dạng. Chất liệu vải đa dạng tạo sự thoải mái khi vận động, phù hợp với mọi điều kiện làm việc của công nhân nhà máy, xí nghiệp, hóa chất…

Chất liệu đa dạng, thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng thích hợp cho những công nhân vào những ngày hè nóng bỏng như thế này. Với đa dạng kích thước, màu sắc. Từng đường may được các kỹ thuật viên của Tùng Quân xử lý đầy tinh xảo, chất liệu vải đa dạng luôn đáp ứng được nhu cầu của anh chị em công nhân, dù với kiểu dáng hay phong cách nào thì vẫn đảm bảo được yếu tố bền, đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đề ra giành cho từng nghành nghề trong các khu công nghiệp. Qúy khách hàng có nhu cầu may dong phuc cong nhan (http://dongphuc.info.vn/dong-phuc-cong-nhan-thuy-san-da-dang-kieu-dang-chat-luong-cao-2.html) hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: (04) 39.263.666 - 094.363.8998 hoặc có thể truy cập website của chúng tôi dongphuc.info.vn (http://dongphuc.info.vn/)