PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng mũi: Các kiến thức bạn nên nắm


ngaythuyen87
22-12-2014, 04:45 PM
Nâng mũi (tiền thân của sửa mũi dị dạng khắc phục những khuyết điểm của mũi) là những ca phẫu thuật giúp điều chỉnh mũi của bạn. Các bác sĩ phẫu thuật làm cho chiếc mũi bạn to hơn hoặc nhỏ hơn.[/b]
Phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvienmaitrinh.com/v32/Nang-mui-S-LINE-Han-Quoc.html) (tiền thân của sửa mũi dị dạng khắc phục những khuyết điểm của mũi) là những ca phẫu thuật giúp điều chỉnh mũi của bạn. Các bác sĩ phẫu thuật làm cho chiếc mũi bạn to hơn hoặc nhỏ hơn.

Cường quốc về nâng mũi hiện nay là Ấn Độ. Mũi cao là một nét đặc trưng của phụ nữ Ấn và dường như nâng mũi là một nét đặc trưng phổ biến cho nét đẹp của họ. Có rất nhiều bác sĩ phẫu thuật nâng mũi có chất lượng ở đây.
http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/phau-thuat-nang-mui-1.png
Một chiếc mũi cao cân đối với gương mặt là một tiêu chí đánh giá ngoại hình đẹp. Nhiều thanh thiếu niên ngày nay xem việc sửa mũi nếu mũi chưa cao là bình thường. Chi phí trung bình cho một ca nâng mũi khá cao so với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam nhưng giá trị của việc nâng mũi lại đem lại rất lớn trong công việc, cuộc sống.

Nâng mũi là loại phẫu thuật mà chuyên môn của bác sĩ đóng góp nhiều vào thành công của ca phẫu thuật do vậy bạn cần phải tìm một bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và một Trung Tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

Sau nâng mũi đến giai đoạn nghỉ dưỡng chờ kết quá nước muối và thuốc xịt mũi sẽ giúp bạn giữ ẩm ngăn chặn sự khó chịu. Nó cũng giảm bớt thời gian nghỉ dưỡng.

Thay đổi diện mạo bên ngoài của bạn không phải là một chuyện nhỏ bạn không nên xem nhẹ những thông tin kiến thức về Thẩm mỹ. Với một số thông tin ở đây bạn có thể sẽ có lựa chọn đúng đắn hơn, trên hết là một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và uy tín hàng đầu.

ledungist1981
22-12-2014, 05:46 PM
video hướng dẫn kiếm hơn 5$ chưa đầy 2 phút nếu các bạn có tk facebook hoạc twitter

http://relaxchanel.com/watch.php?vid=26021d267


link đăng ký : https://wallet.zippcoin.com/#/createaccount?invite r=darrenwest671964@hotmail.com

Sau khi đã đăng kí tài khoản các bận nhập tài khoản FB hoặc Twi để nhận zippcoin nhé.

GIÁ ZIPPCOIN HIỆN TẠI: 991 Zippcoin/ $10

Nếu mục invite nó yêu cầu nhập người giới thiệu thì các bạn nhập mail của mình vào nhé: darrenwest671964@hotmail.com