PDA

View Full Version : Màu sắc cho đồng phục công sở sơ mi nữ


leenhuconcun
22-12-2014, 05:32 PM
Màu đồng phục công sở là một trong những phương tiện hữu ích giúp doanh nghiệp của mình nổi bật so với các doanh nghiệp đối thủ. Dong phuc cong so (http://dongphuc.info.vn/dong-phuc-cong-so-1-2-1-409677.html) không chỉ là khẳng định thương hiệu và màu sắc còn nói lên tính chất, tầm quan trọng của những sản phẩm được công ty làm ra.

Đồng phục công sở không chỉ khẳng định thương hiệu công ty mà nó còn giúp cho các nhân viên đoàn kết gắn bó hơn. Đối với nhân viên nữ nói riêng thì đồng phục công sở đẹp, không chỉ thể hiện ở chất liệu, kiểu dáng mà màu sắc cũng là phần rất quan trọng.

http://static1.dongphuc.info.vn/upload/web/50/5046 64/product/2014/06/20/10/54/140323649230.jpg_resiz e233x330.jpg

đồng phục công sở

Đồng phục công sở (http://dongphuc.info.vn/chat-vai-nao-may-phu-hop-voi-dong-phuc-cong-so-2.html) phải được thiết kế theo phong cách thể hiện sự nghiêm túc của con người trong công việc. Trong những kiểu thiết kế thời trang chốn văn phòng doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc để nói lên nhu cầu hợp tác và khẳng định vị trí trong thương trường
Một số màu sắc áo sơ mi chị em chọn lựa để may đồng phục công sở (http://dongphuc.info.vn/mau-sac-dong-phuc-cong-so-va-thong-diep-2.html):

1. Màu trắng
Đây là màu được cho là đơn giản nhất, nhưng vì là màu thể hiện sự sạch sẽ tinh khiết nên một số công ty hay chọn màu đồng phục sơ mi màu trắng.

2. Màu kaki
Màu này là một trong những màu thuận lợi nhất cho các tín đồ văn phòng bởi tính dễ phối màu trong cách mang mặc. Màu kaki thể hiện sự tự tin, tính chuyên nghiệp cao và có thể kết hợp được với rất nhiều màu như xanh hải quân, màu đỏ hay màu trắng đều tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục.

3. Màu nâu
Màu nâu được xem là màu trung tính phù hợp với chốn văn phòng. Với một bộ thời trang công sở màu nâu bạn có thể dễ dàng sử dụng cùng nhiều loại phụ kiện, trang sức đi kèm để tăng thêm tính chuyên nghiệp.

4. Màu đỏ
Màu đỏ phù hợp với cá tính mạnh mẽ, năng động và tạo được sự chú ý nhiều của mọi người xung quanh. Vì thế, để thể hiện được sự nhiệt tình, tính năng động. Màu đỏ là màu nổi bật vì thế nếu công ty bạn mà chọn màu đỏ thì rất nổi bật đấy.