PDA

View Full Version : Tránh mất tiền oan khi du lịch Vĩnh Phúc


luctuyetky
22-12-2014, 11:06 PM
Du lịch Vĩnh Phúc đang là một trong những địa điểm thu hút khách thăm quan đến thưởng thức cái hay, cái lạ rất riêng của vùng đất sơn thủy hữu tình này. Thời điểm lễ, tết cũng đang đến gần, nhu cầu phòng nghỉ, dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tăng lên, nếu không cẩn thận dù tốn nhiều tiền mà vẫn không có một kỳ nghỉ như ý. Một vài kinh nghiệm dưới đây chia sẻ bí quyết đặt phòng giá rẻ (http://songhongresort.com/phongnghi/2/Phong-nghi.html) để bạn yên tâm vui chơi.


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/son g-hong-dep.png
• Đặt phòng sớm: bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch dài ngày. Hãy chọn địa điểm và đặt phòng sớm 1 đến 2 tháng trước ngày đi.

• Đặt phòng trực tuyến: tốt nhất bạn nên gọi điện trực tiếp đến khách sạn hoặc chọn các hãng đặt phòng tại các đại lý du lịch lớn có đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, check phòng nhanh cho bạn.

• Khi đặt phòng bạn phải hỏi thông tin về những dịch vụ cơ bản: Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website, bạn vẫn có thể hỏi thêm về vấn đề chưa rõ: Liệu trong phòng khách sạn có các chai nước uống miễn phí không hay mọi thực phẩm trong minibar đều phải tính tiền? Các dịch vụ giặt, là có nằm trong phí khách sạn không hai phải trả tiền riêng?...

Nếu trang thông tin của khách sạn không đề cập đến dịch vụ nào, hãy hỏi thật kỹ về các dịch vụ đó. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi thêm về phụ phí nếu muốn tăng số người nghỉ trong một phòng tiêu chuẩn.

• Lựa chọn khách sạn phù hợp với điều kiện, nhu cầu cá nhân: tâm lý chung của mọi người là muốn đặt được phòng giá rẻ chất lượng tốt, nhưng trong dịp lễ, tết thì điều này rất khó có thể đạt được khi hiện tượng cháy phòng luôn xảy ra. Kinh nghiệm là bạn nên chọn các khách sạn ở xa trung tâm (http://songhongresort.com/) một chút, khi đó bạn sẽ tránh cảnh chen chúc, tận hưởng bầu không khí trong lành thoải mái và nếu thích thì bạn có thể chọn phương tiện vận chuyển để đi chơi tại trung tâm.

Còn nhiều kinh nghiệm khác mà bạn có thể tham khảo thêm để có được một kỳ nghỉ thực sự suôn sẻ, thoải mái trong dịp noel và đầu năm mới. Và nếu bạn chưa lựa chọn được điểm du lịch cho mùa nghỉ lễ này có thể tham khảo giá, chất lượng phòng nghỉ cũng như các dịch vụ vui chơi, giải trí tại Sông Hồng resort. Với gần 200 phòng tiêu chuẩn 04 sao, không gian sang trọng, gần gũi thiên nhiên, trang bị nội thất tiện nghi cao cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn.


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Pho ng-ngu-Suite-Building-Resort-gan-Ha-Noi.JPG


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Pho ng-lam-viec-Suite-Building-Resort-gan-Ha-Noi.JPG
Phòng executive suite bên khu biệt thự của chúng tôi rộng 72 m2 đáp ứng được nhu cầu về không gian rộng rãi, tính riêng tư, sang trọng với nhiều ưu đãi đặc biệt hơn so với loại phòng khác trong Sông Hồng Resort (http://songhongresort.com/phongnghi/2/Phong-nghi.html).


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Pho ng-ngu-VIP-Villa-Resort-gan-Ha-Noi.JPG
Phòng Executive Suite Biệt Thự bao gồm 12 căn được thiết kế dạng nhà sân vườn thấp tầng, kiến trúc là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, sử dụng vách kính lớn khai thác tối đa View ra đầm Vạc.


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Dou ble-Villa-Resort-gan-Ha-Noi.JPG
Phòng Double Biệt Thự mỗi căn có diện tích lên đến 420m2, tạo không gian thoáng mát, cảm giác được thư giãn tối đa cho khách hàng. Hệ thống nội thất nhập khẩu từ Đức, Pháp, Nhật... mang lại cho quý vị những trải nghiệm hoàn toàn mới của một khu nghỉ dưỡng cao cấp...


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Dou ble-Building-Resort-gan-Ha-Noi.JPG
Phòng Double bên building 7 tầng không gian sang trọng, gần gũi thiên nhiên, trang bị nội thất tiện nghi cao cấp.


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Pho ng-Twin-Villa-Resort-gan-Ha-Noi.JPG
Phòng Twin Biệt Thự (http://songhongresort.com/phongnghi/2/Phong-nghi.html) chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/12/Pho ng-Twin-Building-Resort-gan-Ha-Noi.JPG
Phòng Twin khu building 7 tầng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi và đặc biệt không gian view cảnh rất đẹp

Phòng ba giường khu building ngoài những yếu tố trên thì nghỉ dưỡng tại đây sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, xả hết căng thẳng và trải nghiệm một giấc ngủ êm ái hoàn hảo.

Giá cho tất cả các phòng nghỉ bao gồm:

+ Ăn sáng Buffet
+ Trà-cafe đặt phòng
+ Bể bơi, sân tennis
+ Khu vui chơi liên hoàn trong nhà
+ Khu vui chơi vận động ngoài trời
+ Internet tiền sảnh
+ Wifi trong khuôn viên khu resort
+ Tham quan bằng xe điện
+ Chụp ảnh và vui chơi trong khuôn viên.

Khi đến với khu Sông Hồng resort bạn sẽ được tận hưởng không gian thanh bình, ấm cúng, sang trọng nhưng thật gần gũi với thiên nhiên. Lối kết hợp hài hòa giữa Á Đông và Phương Tây cổ điển, không gian sinh thái với cây xanh cùng mặt nước hồ Đầm Vạc chắc chắn làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ nhất.


Hải Đường-Landmarkvietnam