PDA

View Full Version : Laptop Triều Phát Địa điểm chuyên thay màn hình Laptop giá tốt tại Tp HCM


ForeverAlone
23-12-2014, 04:29 AM
Laptop Triều Phát Cửa hàng chuyên thay màn hình Laptop uy tín đợi lấy gấp chi nhánh HCM
Thời gian bảo hành 12 tháng, ngoài ra quý khách còn khuyến mãi dán màn hình sau khi thay màn hình laptop mới, một đổi một trong thời gian bảo hành, Tư vấn miễn phí cho Người dùng tới cửa hàng,ưu đãi cho Người sở hữu đã từng tới thay màn hình laptop tại cửa hàng.
https://farm8.staticflickr.com/7565/15957729086_de e8c42279_o.jpg
Dịch vụ thay thế linh kiện Laptop ở Laptop Triều Phát
Màn hình sau khi thay mới được bảo hành dài hạn trong 6 tháng.
Trung tâm Triều Phát Computer đọc thêm thông tin: thay màn hình Laptop cao cấp (http://www.enerexpo.com.vn/thay-man-hinh-laptop-sony-vaio-dell-macbook-air-pro-hp-asus-acer-toshiba-samsung-lenovo/)
Địa chỉ là một chi chánh chất lượng trong việc giá thay màn hình laptop hcm. Với nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình trong công việc cùng trang thiết bị chuyên nghiệp. Cửa hàng Triều Phát Laptop sẽ đem đến cho quý khách các dịch vụ thay linh kiện mặt kính laptop chất lượng nhất.
Thay thế linh kiện Laptop là một trong những dịch vụ khá phổ biến hiện nay khi các màn hình Laptop hiện rất dễ bị vỡ do gặp bệnh. Nếu quý khách đang muốn tìm kiếm một cửa hàng để thay thế linh kiện mới cho máy Laptop bị hỏng màn hình của quý khách nhưng lại gặp phân vân giữa vô số các chi nhánh thay thế phụ kiện Laptop nhỏ hiện tại thì Laptop Triều Phát sẽ là chi nhánh mà quý khách rất nên tham khảo qua.
Hình thay màn hình Laptop chất lượng