PDA

View Full Version : Ruby Laser- giải pháp tích cực cho xóa hình xăm


blaming321
23-12-2014, 02:11 PM
Lựa chọn đúng phương pháp xóa hình xăm

Khá nhiều người đã phải bật khóc sau khi xóa hình xăm. Bởi chỉ cần không cẩn thận lựa chọn sai cách rất có thể sẽ gây đau đớn và để lại sẹo xấu trên da.

>> Xóa nốt ruồi (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-not-ruoi-triet-de-bang-cong-nghe-laser-co2.html)

Hiện nay có nhiều cách để xóa hình xăm từ đơn giản đến sử dụng công nghệ cao. Nhiều người sử dụng kết hợp chanh muối, lô hội để xóa hình xăm. Những phương pháp này có thể thực hiện được ngay tại nhà tuy nhiên đây là cách làm khá nguy hiểm. Làn da bạn có hai lớp là lớp hạ bì và lớp biểu bì. Khi bạn xăm hình mực xăm đi qua lớp biểu bì và xuống tới lớp hạ bì của da. Do đó, việc xát muối lên da chỉ có thể làm mất mực xăm ở lớp biểu bì mà khó tác động được tới mực xăm ở lớp hạ bì. Khi muối cọ xát vào vùng da có hình xăm chúng sẽ dễ dàng gây ra hiện tượng mẩn đỏ, có thể làm da xỉn màu và để lại sẹo xấu trên da. Kết quả, hình xăm của bạn trông còn tồi tệ hơn lúc đầu, đây chính là lý do mà ít ai chọn cách xóa hình xăm tại nhà.

>> Tẩy nốt ruồi (http://cachxoaxam.com.vn/cach-tay-not-ruoi-vinh-vien-bang-laser-sau-1-lan-dieu-tri.html)

Như vậy, dù cách xóa tự nhiên tại nhà cũng không phải lúc nào cũng an toàn. Cho nên nếu muốn xóa hình xăm hiệu quả bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng phương pháp áp dụng.

Ruby Laser - phương pháp xóa xăm thẩm mỹ tối ưu

Xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser là phương pháp duy nhất hiệu quả, an toàn cho việc xóa xăm. Với ưu điểm vượt trội của công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo Ruby Laser:






Hình xăm sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (99%) chỉ sau duy nhất một liệu trình điều trị từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-4 tuần.
Xóa hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau

Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị

Không cần thời gian nghỉ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.




Ruby Laser là công nghệ mang đến hiệu quả triệt để, an toàn, tiết kiệm thời gian. Hiện nay, công nghệ xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhanh chóng có được nhiều thông tin phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xem thêm làm thế nào để xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/lam-the-nao-de-xoa-hinh-xam-an-toan-va-hieu-qua.html)