PDA

View Full Version : Mẹo trị tàn nhang bằng rượu gạo siêu hiệu quả


lamdeptm
23-12-2014, 03:10 PM
Tàn nhang xuất hiện nhiều trên da khiến không ít người lo lắng vì không tìm được biện pháp chữa trị hiệu quả. Thay vì uống quá nhiều thuốc kháng sinh khiến cơ thể bị suy nhược, bạn hãy áp dụng meo tri tan nhang (http://dieutritannhang.vn/tag/meo-tri-tan-nhang)bằng rượu gạo siêu hiệu quả sau đây:

Có thể bạn quan tâm: >> trị nám tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/laser-toning-co-tri-nam-va-tan-nhang-cung-mot-luc-duoc-khong)

Trong rượu gạo có chứa nhiều axit kojic – đây là loại axit thu được nhờ quá trình lên men của gạo mạch nha. Bằng cách ức chế enzyme tyrosinase, axit này có khả năng làm giảm quá trình sản xuất melanin – nguyên nhân chính hình thành tàn nhang. Bí quyết này được khám phá lần đầu tiên từ Nhật Bản – đất nước châu Á có nền văn hóa thưởng thức rượu gạo độc đáo. Sau đó, người phương Tây đã nghiên cứu và tổng kết tác dụng của rượu gạo châu Á và đưa vào ứng dụng điều trị tàn nhang hiệu quả.

Cách dùng rượu gạo trị tàn nhang:

Dùng 2 – 3 muỗng rượu gạo,1 muỗng bột cà phê, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê sữa chua trộn đều với nhau (nếu hỗn hợp này vẫn còn quá loãng, bạn có thể bổ sung thêm 1 ít bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp sánh quyện).

Sau khi rửa mặt sạch, dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị tàn nhang (http://dieutritannhang.vn)trong vòng 25-30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước thường. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần vào mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy các vết tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất. Không những thế, vùng da được đắp hỗn hợp sẽ trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn nhờ được axit kojic giữ ẩm các tế bào ở tầng sâu của da.
http://dieutritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/12/Tri-tan-nhang-tai-nha333.jpg

Thoa đều hỗn hợp rượu gạo, cà phê và mật ong lên da giúp loại trừ tàn nhang nhanh chóng
Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, biện pháp trị tàn nhang bằng rượu gạo này không hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mỏng và da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng, nổi mẩn ngứa nếu không phù hợp với một trong những thành phần của hỗn hợp trên. Hơn nữa, đây chỉ là biện pháp “cứu cánh” tạm thời, bởi nó không mang lại hiệu quả trị tàn nhang tận gốc (http://dieutritannhang.vn/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning), sau 1 thời gian, tàn nhang vẫn có nguy cơ xuất hiện trở lại, thậm chí ở mức độ dày đặc và sẫm màu hơn.

Để loại trừ những đốm tàn nhang trên da một cách triệt để, tận gốc, ngăn không cho tàn nhang xuất hiện trở lại mà không gây hại cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng Laser Toning. Đây là công nghệ trị tàn nhang ưu việt nhất hiện nay, không những đẩy lùi tàn nhang hoàn toàn mà còn giúp tái tạo các tế bào da hiệu quả, giúp da đồng màu, săn chắc, mịn màng hơn.
http://dieutritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/07/co-dung-la-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser-de-lai-seo-khong-1.jpgCông nghệ Laser Toning trị tàn nhang triệt để, vĩnh viễn
Công nghệ này sử dụng tích hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm, tác động toàn diện vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì, lấy đi toàn bộ các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả vĩnh viễn. Đồng thời, năng lượng sóng Laser Toning còn tạo nên một xung dài khoảng 300 µs, tái tạo bề mặt da không bóc tách, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ đó, sau liệu trình điều trị từ 1-2 lần, da hết sạch tàn nhang, trở nên sáng mịn hồng hào hơn.

Có thể bạn quan tâm: >> cách trị tàn nhang trên mặt (http://dieutritannhang.vn/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)
http://dieutritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/05/hinh-anh-tri-tan-nhang-4.jpgKết quả trị tàn nhang của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang ưu việt này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam.

laptop302.vn
23-12-2014, 06:45 PM
Bán laptop cũ giá rẻ uy tín nhất tại TPHCM
LAPTOP302
Bán laptop cũ giá rẻ Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 1,2,3,4,5,8,9,10,12.... tại tphcm.



Hình thức bảo hành :
+ Bao test 1 tuần cho tất cả ACE khi mua máy
+ Bảo hành 3 tháng cho tất cả các máy khi bán
+ Pin tất cả các máy bao tối thiểu là 1h

Điện thoại : 0917603459 Mr Lộc --- 0975528351 mr.HUY

Địa chỉ : số 16C Vũ Ngọc Phan - P13 - Quận Bình Thạnh -TPHCM