PDA

View Full Version : Dịch vụ seo giá rẻ tốt nhất TPHCM


khanhngoctran
24-12-2014, 02:54 AM
Khi tham mưu làm dịch vụ SEO, có rất nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi với Thần Thám:
Như thế nào là một dịch vụ seo (http://dichvuseogoogle.org/dich-vu-seo-tot/) tốt tại tphcm? SEO website tốt thì cần làm những gì? Các công ty SEO khác thực hiện dịch vụ seo như thế nào? Dịch vụ seo chuyên nghiệp thì họ làm những gì?http://dichvuseogoogle.org/wp-content/uploads/2014/06/dich-vu-seo-tot.jpg
dịch vụ seo tốt



Đó chỉ là một số câu hỏi trong nhà băng câu hỏi do khách hàng muốn tham mưu dịch vụ seo hcm đặt ra. Với Thần Thám không bao giờ ngại khi đáp các câu hỏi của các bạn vì các bạn là khách hàng và cũng là đối tác để chúng tôi có thể thực hiện dịch vụ seo của mình một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp nhất.

1. Như thế này dịch vụ seo giá rẻ (http://dichvuseogoogle.org/) tốt?

Muốn phân biệt một công ty dịch vụ seo website tốt hay không thì bạn hãy hỏi họ thật nhiều. Chỉ qua công tác tham vấn seo bạn có thể cảm nhận được hơn ai hết rằng công ty dịch vụ seo này là một đơn vị làm việc theo phương thức “móc túi” của khách hàng hoặc một công ty seo biết nghĩ cho khách hàng.

Tôi không dám đảm bảo là bạn sẽ biết chắc chắn được chỉ qua việt dùng tham mưu seo nhưng cũng có thể hiểu được phần nào cách thức hoạt động SEO của họ.

Nếu khi tư vấn seo bạn yêu cầu họ nhận xét về các keywords và phân tích các keywords nào tốt và hữu ích cho chiến dịch bên bạn thì điều này đang được quan tâm.

Và hơn hết bạn cần phải hỏi phương thức thực hiện SEO của họ.

Thường giờ tôi thấy các đơn vị: ai cũng bảo bên em không Spam, không đi link diễn đàn, không liên kết backlink. Nhưng đó là điều mà họ chỉ đang cố tình tạo cho bạn thấy mà thôi.

Vì nếu làm như thế thật sự thì chắc họ sẽ không giữ được sờ soạng nhân viên của mình để thực hiện quơ cả 20-30 giao kèo.
http://dichvuseogoogle.org/wp-content/uploads/2014/06/tu-van-seo-tai-tphcm.jpg
tham mưu dịch vụ seo tốt

2. Dịch vụ SEO tốt thì họ sẽ làm các công việc gì?

Dịch vụ SEO web tốt sẽ chú ý hơn tới phần phát triển nội dung, lắng nghe đề nghị của khách hàng, tham mưu các keywords mà khách hàng đưa chứ ít quan hoài tới việc tiền keywords tham mưu có thể ít hơn tiền keywords khách hàng chọn lọc.

Ngoài ra dịch vụ seo tốt cũng sẽ cần hiểu rõ hơn lĩnh vực của khách hàng để biết rằng mình có thể chuẩn bị nội dung thật tốt và hoàn hảo hay không.

Ở dịch vụ seo hcm Thần Thám luôn muốn mình và khách hàng là đối tác. Những nội dung mà đội ngũ của thần thám không thể viết bài chuyên nghiệp bằng khách hàng thì chúng tôi luôn đề nghị khách hàng giúp chúng tôi thực hiện. Nó vừa giúp thần thám và vừa giúp khách hàng có uy tín hơn với khách hàng sau này.
http://dichvuseogoogle.org/wp-content/uploads/2014/06/quy_trinh-lam-dich-vu_seo-tot_2014.jpg