PDA

View Full Version : Giải pháp hiệu quả để tăng size vòng một


slight_wind01
24-12-2014, 10:44 AM
Ngực lép không gây ảnh hưởng nhiều sức khỏe, nhưng nó ảnh hưởng lớn đến tâm lý cũng như sự tự tin của phái đẹp.

Nhằm tăng kích thước vòng một, giải pháp của nhiều chị em thường sử dụng là “hàng giả” hoặc “bơm ngực”. Tuy nhiên, khi làm như vậy họ phải chấp nhận nhiều sự rủi ro như vòng một lỏng lẻo, tâm lý luôn lo sợ bị phát hiện, thậm chí có nhiều trường hợp còn bị “vỡ” để lại hậu quả khó lường. Vì thế, giái pháp nào an toàn, hiệu quả và mang lại vẻ đẹp tự nhiên, săn chắc cho vòng một là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm.

Gợi ý xem: nang nguc noi soi la gi (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi), nâng ngực nội soi có đau không (http://phauthuatnguc.com.vn/phuong-phap-nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong)

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/nang-nguc-tai-kangnam-co-dam-bao-khong.jpg

Cách nâng ngực tự nhiên (http://phauthuatnguc.com.vn/bat-mi-cach-lam-no-nguc-tu-nhien-don-gian-vo-cung) được các chị em lựa chọn nhiều hơn cả. Bật mí cho bạn một loại thực phẩm giúp tăng size vòng một cực kỳ hiệu quả, đó chính là đu đủ. Các món ăn từ đu đủ giúp bạn có thể có được vòng 1 như ý muốn mà lại không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nước ép đu đủ xanh và sữa không chỉ là thành phần rất tốt cho làn da của bạn mà nó còn là một bí quyết giúp làm tăng kích cỡ của vòng 1 lên nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện theo công thức như sau: Bạn gọt vỏ đu đủ xanh và cắt thành những miếng vuông. Sau đó, bạn cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào máy xay sinh tố gạn lấy nước uống. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện một cách khác đó là nghiền đu đủ xanh, sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong khoảng 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn lưu ý hãy uống chúng khi còn nóng để hiệu quả hơn nhé.