PDA

View Full Version : 2 cách làm sạch lông nách hiệu quả từ tự nhiên


rednm123
24-12-2014, 02:54 PM
Lông nách khiến cơ thể phụ nữ kém gợi cảm và là nguyên nhân gây mùi cơ thể khó chịu. 2 cách làm sạch lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tag/cach-lam-sach-long-nach)hiệu quả dưới đây giúp chị em loại bỏ tình trạng vi ô lông nhanh chóng, an toàn.

Có thể bạn quan tâm: >> triệt lông nách có hại không (http://trietlongvinhvien.vn/triet-long-nach-bang-anh-sang-new-e-light-co-gay-hai-gi-den-lan-da-khong)
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/01/mach-chi-em-cach-tay-long-nach-tu-nhien-tai-nha-1.jpgLàm sạch lông nách cho vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng
1. Hỗn hợp mật ong, đường, chanh


Hỗn hợp mật ong và đường là một trong những cách làm sạch lông náchhiệu quả từ tự nhiên được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Cách làm khá đơn giản như sau:

+ Đun sôi hỗn hợp đường, nước cốt chanh, mật ong đã được trộn đều cho đến khi nó bắt đầu chuyển sang màu nâu vàng.

+ Đổ ra bát sạch, để nguội bớt. Đến khi hỗn hợp còn ấm ấm thì bắt đầu thực hiện triet long (http://trietlongvinhvien.vn).

+ Thoa đều hỗn hợp này vào vùng nách, dùng một miếng vải mỏng miết chặt, để trong 5-10 phút rồi giật ra theo chiều ngược lại của lông.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/09/meo-hay-tay-long-chan-tu-nhien-khong-dau-2.jpgHỗn hợp mật ong, đường và chanh làm rụng các sợi lông nhanh chóng
2. Làm sạch lông nách với nước ép cà chua

Cà chua giàu vitamin C giúp lấy đi lớp lông trên da thật nhẹ nhàng đồng thời vitamin A có trong cà chua còn giúp tẩy tế bào da chết giúp tái tạo lớp tế bào da mới, giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng hơn. Chính vì thế, bạn có thể dùng nước ép cà chua để làm sạch lông nách theo các bước sau:

+ Lấy 1-2 quả cà chua, ép lấy nước

+ Thoa nước ép cà chua vào vùng nách, để khô tự nhiên.

+ Rửa lại vùng nách với nước sạch. Thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien)tốt nhất.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/01/top-3-cong-thuc-tay-long-mat-tu-nhien-danh-cho-cac-chi-em-3.jpgLàm sạch lông nách hiệu quả với nước ép cà chua
Không thể phủ nhận rằng nước ép cà chua hay hỗn hợp mật ong, chanh, đường có khả năng làm rụng các sợi lông ở vùng nách nhưng nó không phải là giải pháp triệt lông nách vĩnh viễn. Sỡ dĩ như vậy là do nó chỉ lấy đi phần thân lông nhô lên khỏi bề mặt da mà không tác động đến chân lông nằm sâu trong cấu tạo tế bào da do đó các sơị lông vẫn sẽ mọc lại chỉ sau một thời gian ngắn. Bởi lẽ đó để tẩy lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien)vĩnh viễn, không tái phát các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp mang tính triệt để hơn.