PDA

View Full Version : làm đẹp với cc cream tốt nhất


khanhngoctran
24-12-2014, 04:31 PM
trang điểm là việc rất đỗi quen thuộc giúp phụ nữ che dấu mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.

Nhưng việc trang điểm quá cầu kì, đòi hỏi sự khéo léo và tốn khá nhiều thời gian với trình tự nào kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, phấn phủ, phấn nền… Thật phức tạp và rắc rối mà khuôn mặt của bạn:

http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/Accept-icon2.pngkem dưỡng da trang điểm (http://kemsakura.vn/kem-duong-trang-da-toan-than-sakura/)

http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/Accept-icon2.pngDa bị bít lỗ chông lông gây mụn do lớp kem dậm lên da quá dày.

http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/Accept-icon2.pngDa bết dính do kem không thẩm thấu được vào da.

http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/Accept-icon2.pngDa dễ bị kích ứng vì phải tiếp xúc với quá nhiều loại mỹ phẩm.

http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/mui-ten33.jpg Có loại kem nào có thể tối giản hơn các bước trang điểm vừa giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên vừa tiết kiệm được thời gian “vàng ngọc” của bạn?
http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/8863493_orig4.gifKem Dưỡng Da Trang Điểm CC Cream Sakurahttp://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/09/ads2.jpgKem Dưỡng Da Trang Điểm SakuraVới thành phần dưỡng chất hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất, mang lại 10 công năng “quyền lực”:http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/thanh-phan-kem-duong-da-trang-diem-sakura.jpg
Kem dưỡng da Sakura là một hệ thống tác động kép, điều chỉnh làn da từ bên ngoài, lẫn sâu bên trong với kem màu be chứa viên nang màu 3 lớp, giúp tim kiếm màu da phù hợp để hiệu chỉnh thành công màu da hoàn hảo nhất.

Đồng thời:

http://sakurabeauty.com.vn/media2/files/Internet-marketing-marketing-onlin-quang-cao-truc-tuyen.png Kết cấu dạng lỏng
http://sakurabeauty.com.vn/media2/files/Internet-marketing-marketing-onlin-quang-cao-truc-tuyen.png Mềm mại như một dạng mousse
http://sakurabeauty.com.vn/media2/files/Internet-marketing-marketing-onlin-quang-cao-truc-tuyen.png Không chứa dầu
http://sakurabeauty.com.vn/media2/files/Internet-marketing-marketing-onlin-quang-cao-truc-tuyen.png Tạo cảm giác bề mặt mềm mịn trong suốt tự nhiên cho da

Hơn thế nữa:

CC Cream Sakura được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc, dựa trên các cuộc nghiên cứu và thử nghiệm của nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu và nhà khoa học hàng đầu nhằm mang đến một dòng mỹ phẩm phù hợp với khí hậu nóng ẩm và làn da nhiều khuyết điểm của phụ nữ Việt.
http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/cc-cream-sakura.pngKem Dưỡng Da Trang Điểm Sakura
Kem trang điểm trắng da Sakura đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận chống lão hóa và xoá nếp nhăn da đồng thời dưỡng trắng và làm sáng tông màu da, chống nắng hiệu quả.

Kem trang điểm Sakura CC Cream được dùng cho tất cả loại da, sử dụng an toàn cho cả làn da nhạy cảm với 9 thành phần đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, hầu như không gây kích ứng da.

Hãy sở hữu ngay công nghệ làm đẹp số 1 hiện nay CC Cream SAKURA đến từ Hàn Quốc để mang đến cho bạn làn da hoàn hảo hơn!
http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/kem-duong-da-trang-diem-sakura-cc-cream2.png
Những hotgirl Việt tin dùng CC Cream để làm đẹp
http://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/diem-my-9x.jpgSakura CC Cream sự lựa chọn hoàn hảo của người nổi tiếng – Diễm Myhttp://kemsakura.vn/wp-content/uploads/2014/10/ba-tung.jpgSakura CC Cream sự lựa chọn hoàn hảo của người nổi tiếng – Bà Tưng
Còn bạn thì sao? Nhanh tay sở hữu ngay để trở thành người phụ nữ quyến rũ.