PDA

View Full Version : Màn hình laptop - Cửa hàng chuyên thay màn hình Laptop chất lượng chi nhánh Hồ Chí Minh laptop Triều Phát


ForeverAlone
24-12-2014, 07:25 PM
Màn hình laptop - Địa điểm giá thay màn hình Laptop uy tín ở HCM laptop Triều Phát

trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện computer laptop Triều Phát là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ thay thế màn hình laptop laptopđược hầu hết khách hàng computer đánh giá cao về giá đẹp dịch vụ. Với lực lượng kỹ thuật viên đông và sử dụng các linh kiện 100% chính hãng đảm bảo dịch vụ luôn đạt chất lượng tốt nhất. Màn hình laptop laptopsau khi được thay mới ở địa điểm sửa chữa, thay thế linh kiện computer laptop Triều Phát luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao đồng thời luôn đảm bảo về mặt chất lượng. địa chỉ đã tạo được sự tinh tưởng và yêu quý của người dùng laptop bằng trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

https://farm9.staticflickr.com/8602/15796106938_54 a1774a22_o.jpg

Cam kết của Laptop Triều Phát khi thay thế màn hình Laptop
- Phụ kiện màn hình mới chính hãng, chất lượng tốt,cao cấp.
khách hàng sử dụng dịch vụ thay thế màn hình máy tính xách tay hoàn toàn có thể an tâm với chế độ bảo hành của cửa hàng. Màn hình máy tính xách tay được bảo hành trong vòng 06 tháng. Trong thời hạn bảo hành nếu quý khách phát hiện lỗi do nhà sản xuất hoàn toàn có thể đổi trả.

Bên cạnh đó, trung tâm sửa chữa, thay thế màn hình Triều Phát Computer còn đổi sản phẩm linh kiện cho quý khách trong vòng 03 ngày đầu tiên.
Quy trình thay thế, tháo lắp thay thế màn hình Laptop
- Bước 1: Khách hàng giao máy cho nhân viên.
- Bước 2: Kiểm tra tổng quan máy
- Bước 3: Kiểm tra các lỗi và đưa ra cách khắc phục đối với từng lỗi
- Bước 4: Tiến hành sửa chữa linh kiện dựa trên cách khắc phục ở bước 3
- Bước 5: Kiểm tra máy lần cuối và giao máy cho khách hàng dán tem và viết phiếu bảo hành
- Bước 6: quý khách hàng thanh toán dịch vụ tại quầy thu ngân

Địa điểm Triều Phát Computer liên hệ: 0938-078-389 đọc thêm thông tin: giá thay thế màn hình Laptop tphcm (http://www.vienvanhoc.org.vn/thay-man-hinh-laptop-macbook-air-pro-sony-vaio-dell-hp-asus-acer-lenovo-samsung-toshiba/)

Triều Phát Computer là một trong các địa điểm được người xài laptop tin tưởng tìm kiếm đến khi có mong muốn thay thế linh kiện laptop nói chung và thay màn hình laptop nói riêng. Sở hữu tóp Cộng tác viên chuyên nghiệp cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị mới nhất laptop Triều Phát sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ thay thế màn hình laptop tốt nhất hiện nay.