PDA

View Full Version : Trị nám da sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên


nguyenhoa342109
05-01-2015, 01:40 PM
Những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc trị nám da sau sinh (http://diendanthammy.net/threads/bat-mi-mot-so-cach-chua-tri-nam-da-sau-sinh.35103/) , giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng.
http://1.bp.blogspot.com/-tDjjSS9AbdI/VKoMxNjLc0I/AAAAAAAAA10/1NJLkOz4FsM/s1 600/sua-mat-mot-mi.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-tDjjSS9AbdI/VKoMxNjLc0I/AAAAAAAAA10/1NJLkOz4FsM/s1 600/sua-mat-mot-mi.jpg)
>> Cách chữa tàn nhang lâu ngày (http://diendanthammy.net/threads/mot-so-cach-chua-tan-nhang-lau-ngay-cac-ban-nen-biet.35101/)
1. Cách trị nám da với Nước chanh Nghệ bột
Trộn 1 muỗng canh bột nghệ và nước chanh tốt. Bôi lên vùng da bị nám trong 15 phút. Sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh.
Phương pháp này được sử dụng tốt nhất vào ban đêm khi ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
2. Cách trị nám da với củ cải và giá đỗ
Củ cải trắng và giá đỗ là 2 loại rau giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.
Qua nghiên cứu cho thấy cứ 100g củ cải có: nước 93,5g, protein 0,06g, chất béo 0,1g, đường tổng số 5,3g chủ yếu là các loại đường dễ hấp thụ (glucose, fructose); những chất khoáng cần cho cơ thể như canxi 32mg, photpho 21mg, sắt 0,6mg, mangan 0,41mg, bromine 7mg…; Đặc biệt các vitamin nhóm B như B1 0,02mg, B2 0,03mg, niacin 0,3mg, vitamin C 25mg và nhiều loại axit amin có tác dụng rất tốt trong cach tri nam da mat và tàn nhang.
Trong khi đó, giá đỗ xanh có đủ các chất dinh dưỡng, nhiều vitamin C và E là 2 dưỡng chất cơ bản giúp chống lại sạm da, nám da và tàn nhang.
3. Cách trị nám da với hành tây
http://cachlamtrangda.org/wp-content/uploads/2015/01/tải-xuống-6.jpg
Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm các vết nám và tàn nhang. Bạn sẽ cần phải cắt một củ hành tây và chà nó trực tiếp trên các khu vực bị bị nám. Ngoài ra, bạn có thể ép hành tây lấy nước và bôi lên da.
4. Lòng trắng trứng gà
Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da mặt.
5. Cách trị nám da với chanh và mật ong
Trộn chanh với mật ong và đắp lên mặt của bạn. Nó rất có lợi cho điều trị nám da vì chanh là chất tẩy trắng tự nhiên và mật ong có tính chất giữ ẩm. Chú ý không sử dụng chanh nếu bạn có một làn da nhạy cảm.
6. Cách trị nám da với Lô hội Vitamin E
Lô hội có hiệu quả chữa trị nám da, xóa những vết thâm đen, kết quả là các tế bào da cũ bong ra, lớp da non mới lên trắng và mềm mại hơn. Bôi lô hội nửa giờ trước khi đi ngủ, thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để nâng cao hiệu quả. Nên đắp mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất hai lần 1 tuần để đạt được kết quả như mong muốn.
7. Cách trị nám da với giấm
Giấm có thể làm sáng da và se khít lỗ chân lông rất tốt. Bạn có thể dùng dấm để rửa mặt. Trộn dấm với lượng nước tương đương và sử dụng nó rửa sạch khuôn mặt của bạn. Không cần rửa lại sau khi rửa mặt với hỗn hợp đó.
Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh (http://diendanthammy.net/threads/chia-se-voi-cac-me-cach-giam-mo-bung-sau-sinh.20195/)