PDA

View Full Version : Bí kíp của nâng mũi Radies


xuanduy88
06-01-2015, 01:49 PM
Sở dĩ, nâng mũi Radies đang nở rộ tại các thẩm mỹ viện là do giải phẫu nâng mũi truyền thống chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu làm đẹp của chị em đàn bà.

Mặc dù phẫu thuật nâng mũi có thể giữ độ bền của chiếc mũi đẹp theo thời gian nhưng nó lại tiêu tốn khá nhiều tâm khảm và công sức. Ngoài ra, một số rủi ro sau khi sửa mũi cũng làm các chị em cảm thấy chưa ưng ý.

Thông tin nên đọc: Thông tin về phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvienmaitrinh.com/n67/Phau-thuat-nang-mui-Nhung-dieu-ban-can-biet.html)

Chính từ những nguyên do trên mà các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu ra cách nâng mũitự nhiên mới nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một cao của phái đẹp. Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radies được coi phát minh hoàn hảo cho chiếc mũi của bạn.

Nâng mũi Radies có nhiều ưu điểm vượt trội so với phẫu thuật nâng mũi nên rất được ưa thích

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/nang-mui-an-toan.jpgƯu điểm vượt trội của nâng mũi đẹp bằng Radies
trước tiên, Radies an toàn với chiếc mũi của bạn bởi đó là chất liệu sinh vật học lí tưởng thiên nhiên nên không gây ra phản ứng phụ cho thân thể. Mô sinh học Radies được cấy vào mũi chỉ qua một mũi tiêm nhẹ nhàng và không để lại sẹo. bởi thế, bạn sẽ không thấy đau đớn hay có bất kì sức ép nào cho quá trình sửa mũi đẹp của mình. Nhờ có độ đậm đặc cao hơn hẳn so với các chất liệu thường nhật mà Radies giúp bác sĩ dễ dàng chỉnh sửa sống mũi cũng như chân mũi và dáng mũi hài hòa với khuôn mặt. Đồng thờinângmũi Radies không đau đớn và phải kiêng khem gì sau khi thực hiện nâng mũi..
http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/nang-mui-khong-phau-thuat.jpg
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Nâng mũi S Line an toàn (http://thammyvienmaitrinh.com/v32/Nang-mui-S-LINE-Han-Quoc.html)

Nâng mũi bằng các chất liệu sinh học như Radies càng ngày càng được ưa thích bởi sự thiên nhiên và an toàn của nó. Hơn nữa, nâng mũi không phẫu thuật giúp bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn cho quá trình làm đẹp của mình.