PDA

View Full Version : Sửa chữa máy in văn phòng với giá rẻ tại tphcm


huyhoangvnvp9
07-01-2015, 04:00 PM
Dịch vụ sửa máy in giá rẻ tại tphcm (http://suamayin.com/sua-may-in-gia-re) có nhiều hơn và ngày càng nhiều cơ sở mọc ra với bảng hiệu sửa giá rẻ, đôi khi khách hàng lại mắc mưu với những loại hình làm ăn thiếu trung thực và cẩu thả, người dùng lo lắng khó mà tin vào quảng cáo. Mỗi khi máy in bị lỗi nếu chưa tìm được nơi sửa chữa tin cậy về giá và chất lượng khách hàng sẽ gặp không ít khó khăn, đối với chúng tôi công ty Huy Hoàng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hơn 12 năm có kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy in, máy fax, máy photo, máy đếm tiền, … Nạp mực tận nơi, lắp đặt hệ thống mạng, camera quan sát, tổng đài điện thoại, … chọn giải pháp tốt nhất cho văn phòng công ty bạn. Chúng tôi không khẳng định mình là tốt nhất đối với các khách hàng mới, nhưng nếu bạn gặp khó khăn về thiết bị văn phòng hãy gọi lên Huy Hoàng bạn sẽ được trải nghiệm.

Chúng tôi không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những trung tâm sửa máy in giá rẻ (http://suamayin.com/sua-may-in-gia-re) trong lòng khách hàng và đi đầu trong chuyên môn sửa chữa vẫn phải đảm bảo chất lượng, dù không là trung tâm sửa chữa máy in rẻ nhất trong thành phố nhưng chúng tôi cố gắng mang lại cho khách hàng với mức giá tốt nhất nhưng điều kiện đi đầu của công ty vẫn là sửa chữa uy tín và chất lượng.

Lấy tiêu chí sửa chữa uy tín chuyên nghiệp cùng với đội ngủ Kỹ Thuật lành nghề và có đạo đức tốt, chúng tôi sẽ phục vụ người dùng công nghệ tốt nhất có thể.

Nhân dịp đầu năm xuân mới, chúc các quý khách đón năm mới thành công viên mãn !

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV TIN HỌC & VIỄN THÔNG HUY HOÀNG

Website : http://huyhoang.vn/

Địa chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tell: 08 39915647- fax: 08 39915648 – hotline: 0908 2828 57.

Email: info@huyhoang.vn .