PDA

View Full Version : Công ty chuyên sửa chữa iPhone 4, 4s lỗi micro bảo đảm tại Ninh Thuận


Sajrairot984
07-01-2015, 05:48 PM
http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/img_53d76844e5db4.png


Đừng bắt buộc mình phải vùi đầu vào Google để sửa chữa chiếc iPhone 4/4s hỏng micro của bạn nữa. Có lẽ trong lúc mày mò với những thông tin ấy bạn đã lý giải được lý do điện thoại mình trục trặc mất phần quan trọng đó rồi phải không? ( xem thêm ip 4 hư micro (http://www.fc4.edu.vn/doanh-nghiep-chuyen-khac-phuc-iphone-4-khong-su-dung-duoc-micro/) )


·Một số ít máy lâm vào tình trạng đó xuất phát từ nhà sản xuất. Vì chiếc iPhone 4/4s của bạn đã có thời gian sử dụng khá lâu, micro đã hết tuổi thọ. Vì rơi vào nước hoặc chấn động mạnh tại vị trí micro khiến hư hỏng -> tốt hơn hết là thay thế micro hư bằng micro chính hãng mới khác. Một nguyên do khác là do chip audio của iPhone4/4s đã bị trục trặc, khiến iPhone có thể ghi âm được nhưng là không thực hiện được cuộc gọi ->đổi chip mới.

Hãy đến ngay địa chỉ 237/68 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. HCM để Huy Dũng Mobile có thể giúp bạn khôi phục lại iPhone. Bạn lo lắng về chất lượng sửa chữa, về chếđộ bảo hành, sợ bị “luộc” linh kiện máy,…? Hãy đi tham quan một vòng Fanpage của Huy Dũng Mobile, hoặc trực tiếp đến Trung tâm để kiểm tra đi nào, bạn sẽ anlòng ngay khi trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa của Huy Dũng Mobile thôi. (Xem Thêm: ip 4 không dùng được micro (http://www.thpt-kesach-soctrang.edu.vn/trung-tam-chuyen-khac-phuc-iphone-4-loi-micro/))
Quyền lợi của khách hàng:




Được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Được cung cấp bởi đầy đủ linh kiện thay thế chính hãng với tem bảo hành chất lượng. Dịch vụ cấp tốc. Khách hàng có thể theo dõi thao tác sửa chữa để an tâm rằng Huy Dũng Mobile không tự ýthay đổi linh kiện máy khi không có sự đồng ý của khách. Đánh dấu lên các linh kiện dễ thay đổi của máy khi khách hàng phải để iPhone lại Huy Dũng Mobile. Kỹ thuật cẩn trọng, chắc chắn không để lại trầy xước trên máy. Được chắc chắn về chất lượng sửa chữa, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí hợp lý nhất.
(Xem Thêm: ip4 hư micro (http://www.ninhbinhpt.com.vn/cong-ty-chuyen-khac-phuc-iphone-4-hu-micro/))

http://suachuadienthoai.vn/wp-content/uploads/img_548a73fe6c408.png