PDA

View Full Version : Cà Mau - Miền đất mới cho ngành du lịch


girlkieu2014
07-01-2015, 06:41 PM
V&V Booking mong muốn tìm được đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau với cam kết về uy tín và chất lượng.

http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-1(1).jpg

Cà Mau- mũi đất thân thương cuối cùng của Tổ quốc luôn kiên cường trong gió bão với rừng đước, rừng tràm hoang sơ. Dù không có diện tích rộng lớn nhưng nhiều hòn đảo nhỏ xinh ven bờ cũng làm cho du khách cảm thấy thích thú. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, V&V Booking mong muốn tìm được đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-cua-vv-booking-a237.html) với cam kết về uy tín và chất lượng.

http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-1(1).jpg
Cà Mau có nhiều tiềm năng phát triển đại lý bán vé máy bay (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-cua-vv-booking-a237.html)



1. Những thế mạnh của V&V Booking

Hiện nay nhiều hãng bay như Vietnam Airlines, VietJet...đều đã có những chuyến bay tới Cà Mau cùng với các đại lý ủy quyền chính thức. Một trong số đó phải kể tới đại lý V&V Booking. Không chỉ phân phối các vé máy bay trong nước mà V&V Booking còn liên kết với nhiều hãng bay quốc tế như Tiger Airways, Cebu Pacific, Hồng Kong Airlines...giúp du khách có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến hành trình.

Hiện nay, đại lý V&V Booking có trụ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM được nhiều người đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn nhiều dịch vụ tiện ích khác như: đặt vé và giữ chỗ cho khách, giảm giá cho các đoàn du lịch, giao vé tận nơi miễn phí...Do vậy, nếu trở thành đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau của V&V Booking, bạn sẽ được có đầy đủ thông tin của các hãng bay và không cần lo lắng về độ tin cậy với khách hàng.

http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-2(1).jpg







V&V Booking là công ty có uy tín hàng đầu hiện nay

2. Thế mạnh để phát triển du lịch và giao thông ở Cà Mau (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-cua-vv-booking-a237.html)

Như chúng ta đã biết thì Cà Mau nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như vườn chim Lâm Viên, Ngọc Hiển, rừng U Minh Thượng, U Minh Hạ...hoang sơ nhưng lại sở hữu hệ thống động thực vật phong phú. Ngoài ra, các hòn đảo tuyệt đẹp như Hòn Khoai, Hòn Đá Bạc cũng làm say mê bao du khách với nước biển xanh trong và khung cảnh hoàn mỹ.

Để đến với Cà Mau, nhiều người chọn đi ô tô từ quốc lộ 1A và quốc lộ 63 xuất phát từ TP.HCM hoặc Cần Thơ, sau đó thăm quan bằng đường thủy. Tuy nhiên, còn có cách khác nhanh chóng và thuận lợi hơn là đi bằng đường hàng không tới sân bay Cà Mau. Chính nhờ có sự đầu tư cơ sở vật chất cho sân bay mà du khách đến nơi đây ngày càng đông. Đó cũng là lí do vì sao nên đặt hệ thống đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.




http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-3(1).jpgCà Mau có nhiều thắng cảnh nổi tiếng

3. Yêu cầu với đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-cua-vv-booking-a237.html)

Công việc mà một đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau của V&V Booking cần làm là:

- Cung cấp thông tin chi tiết về điểm đi, điểm đến, giá vé, chương trình khuyến mãi mới nhất cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

- Bán vé máy bay trực tuyến trên hệ thống website chính thức hoặc đặt trước vé cho khách qua tổng đài điện thoại...

- Nếu du khách muốn đổi vé, đổi chuyến hoặc hủy vé thì giải quyết theo đúng quy định một cách hợp lý và thỏa đáng nhất.

- Đội ngũ nhân viên cam kết làm việc nhiệt tình, năng động và chu đáo với tất cả khách hàng.

http://dailybanvemaybay.com.vn/upload/image/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-4.jpg
Yêu cầu trở thành đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-ca-mau-cua-vv-booking-a237.html)



Bạn có liên hệ theo các thông tin sau để nhanh chóng trở thành đại lý bán vé máy bay tại Cà Mau của V&V Booking trong thời gian sớm nhất:

Địa chỉ: số 94 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 6655 2 888- 04. 6655 2 999

Hotline: 0913 127 333

Đại lý bán vé máy bay tại Nha Trang (http://dailybanvemaybay.com.vn/loi-the-cua-dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-nha-trang-a243.html) Đại lý bán vé máy bay tại Phú Quốc (http://dailybanvemaybay.com.vn/dai-ly-ban-ve-may-bay-tai-phu-quoc-a244.html)
Nguồn: http://dailybanvemaybay.com.vn/ (http://dailybanvemaybay.com.vn/)