PDA

View Full Version : Tiểu phẫu nâng mũi bằng sụn tự thân không để lại sẹo


kidvnn6
08-01-2015, 04:18 PM
Tiểu phẫu nâng mũi bằng sụn tự thân được áp dụng cho các trường hợp nào?






Mũi đã tái phẫu thuật nhiều lần trước đây bằng silicon, sụn vách ngăn, sụn vành tai.
Khách hàng không đủ sụn vách ngăn, sụn vành tai để sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi thấp (http://phauthuatnangmui.com.vn/cai-thien-dang-mui-xau-mui-thap-bang-cong-nghe-an-toan.html) bằng sụn tự thân.

Các trường hợp tạo hình mũi khó mà bác sĩ có chỉ định nên sử dụng sụn sườn làm vật liệu thay thế.




Ưu điểm phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn

Sụn sườn có vị trí ở cuối xương sườn, có tính an toàn cao, có thể sử dụng trong tạo hình hiệu quả đối với trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn. Sụn sườn có độ chắc khỏe cũng như số lượng đủ lớn. Khi chỉnh hình đầu mũi và trụ mũi, sụn sườn là chất liệu độn phù hợp nhất do vùng này cần đến một số lượng sụn lớn và vững chắc để duy trì hiệu quả nâng mũi được lâu dài.

Hơn thế nữa, sụn sườn có độ tương thích cao với cơ thể nên khi được đưa vào mũi sẽ dính chắc với tổ chức xung quanh, vì thế không bị lệch, thậm chí khi dùng tay để lắc chất liệu độn này cũng không bị di chuyển.

>> Mũi hếch (http://phauthuatnangmui.com.vn/mui-nho-mui-hech-lam-sao-de-khac-phuc.html)

>> Hình ảnh nâng mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/hinh-anh)

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn không để lại sẹo

Do kỹ thuật nâng mũi tạo hình S-line sử dụng vật liệu của chính cơ thể nên được lành nhanh, nắn chỉnh theo ý muốn, không đau đớn nhiều, không bị bóng da hay đỏ đầu mũi. Sau một thời gian thì sụn được đưa vào dính chắc với tổ chức xung quanh như xương chính mũi, vì thế không bị di lệch, thậm chí khi dùng tay để lắc vật liệu cũng không bị di chuyển.

Trong trường hợp cánh mũi lớn, sẽ không phẫu thuật theo phương pháp kinh điển vì để lại sẹo ở cánh mũi hoặc chân cánh mũi, mà đường mỗ sẽ hoàn toàn nằm trong hốc mũi nên không thể phát hiện được hay còn gọi là nâng mũi tự nhiên.

Nâng mũi bằng sụn sườn được thực hiện ở đâu hiệu quả

Tại Việt Nam có nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể nâng mũi nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín và hiệu quả. Thẩm mỹ viện Đông Á là nơi quy tụ các bác sĩ thẩm mỹ giỏi có tay nghề, kinh nghiệm trong việc nâng mũi hàn quốc. Bên cạnh đó luôn cập nhật những thiết bị máy móc hiện đại cũng như công nghệ mới nhất sẽ định hình cho bạn một dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt. Một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công là ca phẫu thuật vừa đảm bảo hình dáng mũi đẹp, vừa đảm bảo an toàn để mũi vẫn hoàn thành được chức năng của nó.