PDA

View Full Version : Tại sao chọn mua vé tại đại lý vé máy bay Hoàng Gia Châu


ksanghtc
08-01-2015, 09:25 PM
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN HOÀNG GIA CHÂU ?

1. Giá rẻ bất ngờ

Ngày nay để tìm những chuyến bay giá rẻ, bạn không phải bỏ nhiều thời gian tìm kiếm trên hàng chục trang web khác nhau. Bạn chỉ cần vào trang phòng vé máy bay (http://www.phongvetaigia.com/phong-ve-may-bay/) HOÀNG GIA CHÂU, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giá rẻ bất ngờ!

Ví dụ: Bạn đang muốn đi du lịch hè Đà Nẵng vào khoảng tháng 6,7 nhưng chưa chọn được ngày đi cụ thể vì muốn mua được vé giá rẻ. Do chưa có ngày khởi hành nên bạn rất băn khoăn vì không thể dùng chức năng tìm kiếm hành trình để xem giá vé? Rất đơn giản, tại trang chủ HOÀNG GIA CHÂU có mục Đặt vé máy bay, chọn Điểm đi/ điểm đến; Ngày đi, ngày về; Số lượng người bay và nhấp nút tìm kiếm một lần. Hệ thống tự động lọc ra những ngày có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần click chọn là tìm được ngày bay với giá vé ưng ý.

2. Chức năng tìm kiếm và so sánh nổi bật

Chức năng nổi bật của HOÀNG GIA CHÂU là tìm kiếm và so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không trong nước và quốc tế với giá vé tốt nhất. Như vậy, khách hàng có thể tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút

3. Bạn có thể đặt vé máy bay bằng mọi hình thức: Trực tiếp trên website; book vé qua chat; Gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến văn phòng HOÀNG GIA CHÂU tại Hà Nội và Sài Gòn.

4. Hình thức thanh toán: HOÀNG GIA CHÂU cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ sau vài giây - thông minh, an toàn và đa dạng phương thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua cổng thanh toán điện tử (cổng Senpay, ngân lượng, sohapay); thanh toán qua máy cà thẻ (POS); thanh toán tại nhà qua thẻ hoặc trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi.

5. Dịch vụ tư vấn: Với đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, HOÀNG GIA CHÂU sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn giúp bạn lập kế hoạch cho một chuyến du lịch và tìm được các lựa chọn bay tốt nhất tại thời điểm tư vấn. Chúng tôi đảm bảo sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.