PDA

View Full Version : Chung tay vì sự thất hứa của Yamaha - Exciter 150cc làm giá


hahanoel2013
09-01-2015, 09:23 AM
Topic này chỉ mang hàm ý giúp các bạn tỉnh táo không để các cửa hàng làm giàu , nhất là trong dịp tết , hoàn toàn không ép các bạn không mua , nếu các bạn thích các bạn có thể bỏ thêm 10-15 triệu so với giá trị thực của xe , nhưng với số tiền bỏ ra đó liệu có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không , nếu các bạn kiên nhẫn chờ đợi giá bình ổn , với số tiền dư 10-15 triệu đó các bạn có thể làm nhiều việc khác hoặc độ lại con xe mới mua , lắp thêm phụ kiện ... , xe thì đa số chúng ta ai cũng đang có rồi , việc mua xe mới hoàn toàn có thể chờ 1-2 tháng qua tết giá xe chắc chắn sẽ giảm so với hiện tại. Exciter không phải là quá hot , nhưng do là mẫu xe mới nên sẽ bị làm giá , cộng thêm thời điểm ra mắt nhằm vào các lễ lớn nên tâm lý các bạn muốn là người sở hữu sớm nhất mẫu xe mới để đi khoe. Hãy nhìn một cách thực tế rằng có nhiều mẫu xe trong tầm 60-69 triệu tốt hơn exciter , và cũng là mẫu xe côn tay , việc exciter làm giá lên tới 59-62 triệu 1 chiếc liệu có đáng để mua trong thời điểm hiện tại ?

Ngay khi ra mắt mẫu xe KingofStreet , Yamaha đã hùng hậu tuyên bố sẽ không có khái niệm giá đề xuất , tuy nhiên hiện tại những gì Yamaha phát ngôn không đúng với thực tế , trái ngược với đạo đức kinh doanh, cắt cổ và bốc lột người tiêu dùng đang ham muốn có một mẫu xe mới , những gì chúng ta nhận được khi hỏi Yamaha về tình trạng làm giá là câu trả lời "không thể quản lý các 3s" như vậy có cho thấy Yamaha tắc trách (tạo điều kiện để 3s làm giá) và không giữ đúng lới hứa! Chúng ta , người tiêu dùng hoàn toàn có thể lên tiếng nói để gây sức ảnh hưởng đến họ

Khách hàng là thượng đế , vì thế mình mong các "thượng đế" đừng đánh mất quyền lợi của bản thân mình để chạy theo một thứ ảo vọng không đáng có. Dù sao nếu "thượng đế" nào dư dã hoàn toàn có thể mua một chiếc Exciter 150cc ngay hôm nay với mức giá mà ta có thể mua một chiếc xe khác hiệu năng vượt trội hơn và giá cả đúng với số tiền bạn bỏ ra xứng đáng đồng tiền bát gạo.

Yamaha nắm rõ điểm yếu của chúng ta , bắt kịp thời cơ để tung ra sản phẩm mới , đúng là họ đã có tính toán kỹ lưỡng , họ cũng rất biết cách để che đậy những điều không hay trên mặt báo, tuy nhiên họ không thể một tay che trời..., Càng không thể bóc lột tiền trong ví của bạn khi bạn đã kiên quyết.

Chúng ta mua xe về để phục vụ đời sống và các nhu cầu của bản thân , không phải là ngược lại , chúng ta luôn làm những thứ mà chúng ta nghĩ là nên làm , mình là một trong số đó và mình nghĩ mình nên làm điều gì đó để có thể bảo vệ các bạn , bảo vệ chính mình hay bảo vệ quyền lợi của "Thượng Đế".

Với nhu cầu mua xe đã bão hoà thì 2015 là một năm cạnh tranh rất cao giữa các mẫu xe khác , khi nói về 2011 Yamaha đã làm mưa làm gió với mẫu Exciter lúc đó , mình nghĩ giá xe exciter 2015 sẽ giảm rất nhanh, Yamaha hy vọng họ có thể tái diễn với những gì mà họ đã làm 4 năm trước, nhưng thời thế thay đổi , tất cả những gì chúng ta cần làm là chờ đợi. Khi thời cơ đến còn không quá xa , chúng ta sẽ bỏ một số tiền xứng đáng để nhận lại được một món hàng xứng đáng với giá trị, chứ không phải là mua một món hàng có giá trị ảo!

Cuối cùng chúng ta chỉ nhận lại những lời hứa hẹn tươi đẹp cho mẫu xe này , trên các mặt báo nổi tiếng không hề (rất ít) những bài viết về sự kiện nâng giá, Yamaha rất biết cách để che đậy cộng đồng, Họ sợ cộng đồng biết được chữ hứa với họ không có giá trị, chúng ta hãy cho họ thấy điều đó.

Thêm nữa , giá xe của hãng cung cấp (44-45 triệu) trong đó đã bao gồm tiền hoa hồng, phí dịch vụ các kiểu , tức là đại lý bán đúng giá hãng vẫn có lời không nhỏ (hãng cung cấp xe cho đại lý với giá thấp hơn rất nhiều so với giá mà hãng công bố) , việc làm giá này càng cho thấy lòng tham vô đáy của các đại lý và Yamaha