PDA

View Full Version : Những cách trị thâm nách đơn giản bằng chanh


blaming321
09-01-2015, 01:49 PM
Vùng da dưới cánh tay xỉn màu kém mịn màng là điều làm chị em rất mất tự tin khi diện những bộ đồ quyến rũ. Tuy nhiên nếu không may mắn sở hữu vùng nách tối màu, bạn đừng lo lắng bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết trị thâm nách đơn giản bằng chanh rất đơn giản mà hiệu quả. Chanh và vitamin E trị thâm nách hiệu quảAcid citric trong chanh có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Bạn có thể chọn một trong hai cách sau để thực hiện đều đặn tại nhà. Cách một: Chà xát trực tiếp chanh lên vùng nách thâm đen trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách hai: Tạo hỗn hợp dẻo, sánh gồm nước cốt chanh và dầu vitamin E theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên vùng da nách bị thâm 15 - 20 phút rồi rửa lại. Hai nguyên liệu trên đều giúp trị thâm nách và sáng da tự nhiên, tăng cường độ ẩm cho da.

>> Chữa hôi nách bằng cách nào (http://benhhoinach.com.vn/chua-benh-hoi-nach-nhu-the-nao.html)Kết hợp chanh và dầu dừa trị thâm nách an toànDầu dừa không chỉ phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày mà dầu dừa còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả, vừa giúp da trắng sáng vừa tăng cường dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Chanh có tác dụng tẩy da chết tối đa, kết hợp chanh và dầu dừa tạo thành hỗn hợp trị thâm nách sẽ đạt được kết quả rõ rệt. Ngoài ra chanh còn được xem là cách trị hôi nách triệt để, nếu bạn thực hiện đều đặn hàng ngày.

Trộn đều hỗn hợp gồm chanh và dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp dạng dẻo, sánh dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da nách bị thâm, khoảng 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ làm vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng.

>> Hôi nách có chữa được không (http://benhhoinach.com.vn/hoi-nach-co-chua-duoc-khong.html)Kết hợp hỗn hợp chanh và dưa chuột trị thâm náchDưa chuột là loại thực phẩm quen thuộc ngoài việc dùng để chế biến các món ăn, dưa chuột còn được xem là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài công dụng thường được dùng làm mặt nạ trắng da, dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel còn được biết đến với công dụng trị thâm nách và là cách trị hôi nách tận gốc, giúp chị em lấy lại tự tin.

Chanh – thực phẩm hàng đầu trị thâm nách. Trong chanh chứa acid citric có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết làm trắng vùng da dưới cánh tay. Kết hợp chanh và dưa chuột trị thâm nách là liệu pháp đơn giản mà rất hiệu quả. Trộn nước ép dưa chuột và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1 được một dung dịch lỏng, dùng hỗn hợp này xoa đều lên vùng thâm nách để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên phương pháp này làn da dưới cánh tay sẽ trắng dần lên trông thấy.

Xem thêm: Lam sao de het hoi nach (http://benhhoinach.com.vn/diem-mat-nhung-cach-lam-het-mo-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)