PDA

View Full Version : Trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả tại thẩm mỹ viện Thiên Hà


nguyenhoa342109
09-01-2015, 01:54 PM
Mụn trứng cá mặc dù chỉ là một loại bệnh về da thông thường, nhưng ảnh hưởng khá lớn đến diện mạo, sinh hoạt, tâm lý...của con người, và di chứng của nó là sẹo mụn trứng cá trên mặt sẽ đeo đuổi người bệnh đến suốt cuộc đời. Thẩm mỹ viện Thiên Hà (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-thien-ha.92/) sử dụng công nghệ mới giúp điều trị sẹo tận gốc cho bạn làn da mịn màng.
http://2.bp.blogspot.com/-_CKt-mDKQQU/VK9FVOEul7I/AAAAAAAAA-o/xYPAK_gKXi4/s1600/images+(20).jpg (http://2.bp.blogspot.com/-_CKt-mDKQQU/VK9FVOEul7I/AAAAAAAAA-o/xYPAK_gKXi4/s1600/images+(20).jpg)


Nguyên nhân hình thành nên những vết sẹo mụn trứng cá chính là một quá trình mà collagen trong da bị tổn thương khi da bị viêm, dẫn đến kết cấu trên da bị thay đổi làm cho bề mặt vùng da đó trở nên sần sùi, gồ ghề và một tình trạng phổ biến thường gặp phải là sự thay đổi màu sắc của da khi mà mụn trứng cá đã được chữa lành.


http://www.thammyhongkong.vn/images/services/tri-seo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh.jpg


Trị sẹo mụn trứng hiệu nhất tại thẩm mỹ viện Thiên Hà
Bluelight là công nghệ trị sẹo mụn trứng cá rất hiệu quả đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ Thiên Hà. Công nghệ này hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Hiệu quả, Nhanh chóng, An toàn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng điều trị. Hệ thống ánh sáng Blue Light khi tác động sâu vào da sẽ tái tổ chức cơ cấu tế bào vùng sẹo để các sợi collagen và elastin được sắp xếp theo đúng chuẩn của chúng.
Liên kết collagen và elastin của da cũng sẽ được khôi phục lại ngay sau quá trình chiếu ánh sáng, khiến bề mặt da căng mịn, bằng phẳng, săn chắc, độ đàn hồi của da cải thiện rõ rệt. Với phương pháp điều trị mới này, khách hàng vừa rút ngắn được thời gian điều trị, vừa đạt được hiệu quả điều trị cao. Ngoài khả năng xóa sẹo, ánh sáng Blue Light còn có thể xóa thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và hồi phục làn da tổn thương tốt.
Chỉ định điều trị sẹo mụn trứng cá:
Người có nhiều sẹo mụn kể cả trường hợp sẹo lâu năm.
Người đã áp dụng các phương pháp trị sẹo lõm, trị sẹo rỗ lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/minh-thanh-cong-trong-viec-tri-seo-ro-lau-nam-roi-ne.33573/) khác nhưng không thành công.
Chỉ định trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ đối với cả nam và nữ.
Có nhu cầu trị sẹo hiệu quả và nhanh chóng trong thời gian ngắn.
http://www.thammyhongkong.vn/images/services/tri-seo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh2.jpg
Quy trình trị sẹo mụn trứng cá
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Chuyên viên soi da bằng máy mới nhất hiện nay, sau đó đánh giá và phân tích tình trạng sẹo mụn trứng cá thuộc dạng nào để đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất.
Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê vùng điều trị
Chuyên viên rửa mặt sạch, tẩy tế bào da chết, dùng dung dịch sát khuẩn và bôi tê vùng sắp điều trị.
Bước 3: Chiếu ánh sáng Bluelight
Sử dụng đầu chiếu ánh sáng Bluelight tác động vào sâu vào lớp da bên dưới hạ từ đó kích thích đẩy nhanh quá trình tuần hoàn trên da, thúc đẩy sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mới, thay thế dần một làn da tươi sáng, giúp da trở nên săn chắc căng mịn, trắng sáng.
Bước 4: Bôi tinh chất trị sẹo
Chuyên viên bôi tinh chất trị sẹo, làm tái tạo da nhanh chóng sau điều trị để đạt kết quả cao nhất cho khách hàng.
Bước 5: Chăm sóc và dưỡng da sau điều trị
http://www.thammyhongkong.vn/images/services/tri-seo-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh1.jpg
Kết quả điều trị sẹo mụn trứng cá:
Trị sẹo mụn triệt để, lên đến 90%
Làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên
Đảm bảo an toàn, không tái phát
Thời gian thực hiện nhanh chóng
Hiệu quả duy trì lâu dài
Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị
Xem thêm: Chữa sẹo thâm lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/7-cach-chua-xoa-seo-tham-lau-nam-tren-mat-an-toan-hieu-qua.25759/)