PDA

View Full Version : làm sao để nhà của bạn đẹp hơn vơi đèn treo thả đồng ???


dentrangtri01
09-01-2015, 05:02 PM
Cuộc sống với bao bộn bề khó khăn, ai cũng khát khao mình có một ngôi nhà khang trang hay một căn nhà nhỏ ấm cúng xum tụ quây quần bên gia đình. Nhưng để làm được điều này nhiều người tốn không ít thời gian tiền bạc. Tại sao bạn không tạo một không gian đơn giản nhưng vẫn đẹp?

http://denanphuoc.vn/Pictures/MD-T1348-6%20D800%20H800%20copy.jpg


Thông thường ngôi nhà nào cũng cần các mẫu bàn ghế đẹp để bày trí cho không gian phòng khách, vì nơi đây là vị trí quan trọng, nơi gia đình xum tụ và nơi đón tiếp những vị khách quý. Với những mẫu bàn ghế đẹp giúp căn phòng không còn trống trải nhưng thay vào đó là sự tinh tế, sang trọng mỗi khi có khách đến thăm nhà thể hiện được sự đầy đủ tiện nghi.

Khi cuộc sống về đêm chính lúc này những ánh đèn rực rỡ từ chiếc [/b]Đèn pha lê (http://denanphuoc.vn/den-tuong/den-hat.html)

toả sáng soi đường dẫn lối cho các thành viên trong gia đình di chuyển một cách dễ dàng.

http://denanphuoc.vn/Pictures/MD-T1216%20L15%20D1050%20H1200%20copy.jpg

Không chỉ đơn thuần là là để chiếu sáng, những Den trang tri (http://denanphuoc.vn/den-trang-tri-noi-that.html), đèn chùm tạo một không gian đẹp hơn lấp đi sự đơn điệu vốn có của một căn phòng trống, nhưng bạn hãy chọn loại đèn khác nhau để phù hợp với từng gian phòng.

Ở góc sát tường, bạn có thể tạo những chiếc kệ gỗ treo tường nhiều màu sắc nhỏ xinh xắn, nơi đây để những đồ vật đáng yêu như chiếc đồng hồ nhỏ, những chú búp bê xinh, hay một chậu hoa cho bạn ngát hương thơm. Phía trên tường có thể treo những tấm hình phong thuỷ giúp gian phòng trở nên ấm cúng lộng lẫy hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải trang trí nhà, phòng ngủ trông sao gọn gàng, ngăn nắp cùng với một chiếc đèn ngủ đầu giường giúp bạn có thể đọc sách trước khi đi ngủ. Với những cách trên giúp tạo diện mạo mới cho căn nhà để bạn có một cuộc sống thoải mái hạnh phúc bên gia đình.