PDA

View Full Version : My Talking Tom Game Vui Nhộn cho Android


viethungvnn
09-01-2015, 08:31 PM
My Talking Tom (http://www.fchiase.info/2014/10/my-talking-tom-game-vui-nhon-cho-android.html) đang là một trong những game cuộn nhiều lứa tuổi nhất vì tính ngộ nghĩnh vui nhộn của nó, khi vào game bạn sẽ nhận được một chú mèo con trong một chiếc hộp, khi mở hộp bạn sẽ thấy rất bất ngờ vì chú mèo biết nói này đấy.

http://giaitrididong.net/wp-content/uploads/2014/07/179.jpg

Trong game My Talking Tom hack (http://www.fchiase.info/2014/10/my-talking-tom-game-vui-nhon-cho-android.html) bạn sẽ làm nhiệm vụ nuôi chú mèo này từ bé đến lớn qua các hoạt động như ăn uống, chơi mini game kiếm niềm vui và tiền, ngủ, tắm rửa cho sạch sẽ… Bạn sẽ có thêm một niềm vui khác như đang nuôi một chú mèo thật, chú mèo Tom này sẽ nói chuyện với bạn những lúc bạn vui hay buồn, bạn sẽ có một người bạn thật tốt luôn bên mình. Chú mèo My Tom game hay android (http://www.fchise.info/)này sẽ trưởng thành theo sự nuôi dưỡng của bạn.

http://giaitrididong.net/wp-content/uploads/2014/07/25.jpg

Khi lớn dạng hình của chú mèo này cũng đổi thay, khiến cho game càng sinh động hơn. Rồi bạn sẽ kiếm tiền để nuôi chú mèo này bằng cách chơi các mini game để kiếm tiền, rồi sắm đồ cho Tom, trang hoàng nhà cửa, phòng ngủ. Các Mini Game rất hay bao gồm các game: