PDA

View Full Version : Nâng gò má bằng phương pháp nào an toàn nhất?


minhtuanvcuer
10-01-2015, 12:47 PM
Tôi có chiếc mũi cao, mắt bồ câu, da mịn, khuôn môi nhỏ nhưng gò má lại khá thấp nên khiến cho khuôn mặt không được sắc nét. Gò má thấp có thể cũng phần nào đó ảnh hưởng đến vận mệnh của tôi. Tôi muốn hỏi các chuyên gia, hiện nay, phương pháp nâng gò má (http://thammykhuonmat.vn/nang-go-ma-cong-nghe-han-quoc) nào tốt và an toàn nhất? Chi phí như thế nào và có thể duy trì trong thời gian bao lâu? Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hồ Thu Hương – Linh Đàm, Hà Nội)

>> Phẫu thuật độn má (http://thammykhuonmat.vn/nang-go-ma-han-quoc-cho-khuon-mat-day-dan-ca-tinh)

>> Giá phẫu thuật khuôn mặt (http://thammykhuonmat.vn/gia-phau-thuat-tham-khuon-mat-la-bao-nhieu-tien)

>> Thẩm mỹ mặt ở đâu đẹp (http://thammykhuonmat.vn/nen-tham-my-khuon-mat-o-dau-dep)

Chào bạn Thu Hương!

Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Theo quan điểm từ ngàn đời của các nhà tướng số thì người sở hữu một đôi gò má cao hoặc thấp – đặc biệt là phụ nữ – đều không mang lại những thuận lợi trong cuộc sống. Người có gò má cao, hay còn gọi là “lưỡng quyền thì thường có tướng sát phu. Tức là, họ không đem lại những điều may mắn cho chồng, cản trở đường công danh sự nghiệp và thậm chí là mang lại những điềm không tốt cho sức khỏe của chồng.

Xét về mặt thẩm mỹ thì sở hữu gò má cao hay thấp đều làm cho gương mặt bạn mất đi tính thẩm mỹ. Mặc dù chưa có cuộc nghiên cứu khoa học nào chứng minh rằng sở hữu gò má cao hay thấp đều ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của chủ nhân. Tuy nhiên, quan niệm duy tâm vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống của người phương Đông khiến cho cách nhìn nhận này vẫn tồn tại.

Ngày nay, việc sở hữu một cung gò má thấp, thậm chí là không tạo được điểm nhấn cho gương mặt hoàn toàn có thể cải thiện được bằng phương pháp nâng gò má công nghệ Hàn Quốc.

Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản. Bằng cách sử dụng miếng độn nhân tạo, đưa vào bên trong gò má thông qua một đường rạch nhỏ tại ví trị bên trong khoang miệng. Miếng độn nhân tạo tạo nên gò má mới được cố định chắc chắn, tạo diện mạo mới hoàn toàn cho gương mặt bạn.

Kết quả mà công nghệ nâng gò má Hàn Quốc mang lại sẽ là một gương mặt đầy đặn hơn, tạo điểm nhấn cho bạn, kết nối được giữa gò má mới cùng với những bộ phận khác của gương mặt để tạo thành một tổng thể hoàn hảo hơn. Việc sử dụng chất liệu độn 100% có nguồn gốc từ Mỹ, an toàn tuyệt đối bởi đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt nên kết quả nhận được an toàn tuyệt đối đối với cơ thể.

Việc sử dụng chất liệu độn an toàn tuyệt đối, không tự tiêu và không bị thay đổi vị trí nên phương pháp nâng gò má công nghệ Hàn Quốc có thể cho kết quả vĩnh viễn.

Để đạt được điều này, bạn nên chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao trong lĩnh vực. Gọi điện thoại đến số 1900.6466 để được các chuyên gia tại TMV Kangnam tư vấn thêm về phương pháp làm đẹp này nhé!