PDA

View Full Version : Kích hoạt vận may bằng đèn soi tranh bút trong phong thủy học thuật


dentrangtri01
10-01-2015, 04:06 PM
Rất nhiều người sử dụng đèn trang trí (http://denanphuoc.vn/den-trang-tri-noi-that.html) để “trang điểm” cho ngôi nhà của mình. Ngoài công năng trang trí, làm đẹp cho nội thất căn nhà, đèn chùm pha lê còn có những công dụng đáng kể về mặt Phong Thủy, sau đây:

http://denanphuoc.vn/Pictures/chum%20125.jpg

Nên treo một chiếc đèn chùm tương đối lớn trong phòng lớn (từ cửa chính bước vào) để thu hút khí tốt vào nhà. Ngoài ra, treo một den trang tri (http://denanphuoc.vn/den-trang-tri-noi-that.html) thật lớn trên trần của phòng ăn cũng rất tốt vì nó tượng trưng cho năng lượng dương, tốt cho các bữa ăn.

[/b]đèn soi tranh hoang gia (http://denanphuoc.vn/DEN-SOI-TRANH/Den%20Soi%20Tranh%20Hoang%20Gia.html) lê rất hợp với hướng Tây Nam. Đây chính là nơi sự kết hợp giữa hành Thổ và hành Hỏa mang lại nhiều cơ hội cho tình yêu của mỗi thành viên trong gia đình.

Treo đèn ở hướng này có thể giúp cho tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết và các thành viên trong gia đình khác đến tuổi lập gia đình sẽ gặp may mắn trong tình yêu.

đèn thả thủy tinh là một công cụ kích hoạt những vận may trong các mối quan hệ rất có hiệu quả. Nó không những tạo ra sự hòa thuận, yêu mến giữa các thành viên trong gia đình, giảm lòng ganh tỵ giữa các anh em với nhau, giảm mâu thuẩn giữa vợ chồng… mà còn khiến các thành viên sống trong nhà được bạn bè và mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng hơn.

http://denanphuoc.vn/Pictures/apc6101-10-5.jpg

Như vậy, để có thể phát huy tối đa công dụng của đèn đèn soi tranh inox, bạn nên treo nó ở hướng Tây Nam của ngôi nhà, thay vì hướng Tây Nam của một căn phòng nhất định nào đó.

tuanthanhvn
11-01-2015, 10:27 AM
Camera ZOOM FX Premium (http://www.gamevipandroid.info/2014/09/camera-zoom-fx-premium-cho-android.html) đem lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp và tự nhiên như chưa từng chỉnh sửa

Tên vận dụng : Camera ZOOM FX Premium
loại thể : Phần mềm ảnh
Ngôn ngữ : Tiếng AnhTải Cool Borders Camera ZOOM FX miễn phí cho ung dung hay android (http://www.gamevipandroid.info/). Cool Borders Camera ZOOM FX for android slide.
Miễn phí mới Máy ảnh ZOOM FX gói! Khung ảnh ranh mãnh cho bức ảnh của bạn!Click vào đây để cài đặt Máy ảnh ZOOM FX !>> Trang Apps 2013 / biên tập viên Choice - Google Play
>> "Các máy ảnh tốt nhất vận dụng cho Android (http://www.gamevipandroid.info/)" - lifehacker
>> "Grab này để khoe với bạn bè của Apple yêu của bạn" - SlashGear
>> "đóng gói với một tấn khối các tính năng" - USA Todayhttp://3.bp.blogspot.com/-RFnIXTecTt4/VAbL2X9r8zI/AAAAAAAAAGk/leMTiBMKTiI/s1 600/Camera%2BZOOM%2B(1).jpg
http://2.bp.blogspot.com/-Ii3eWk6Iskc/VAbL2ZH_OEI/AAAAAAAAAGc/Xvavx4KgLO0/s1 600/Camera%2BZOOM%2B(2).jpg

viethungvnn
11-01-2015, 10:43 AM
Dolphin Browser (http://www.fchiase.info/2014/09/tai-phan-mem-dolphin-browser-cho-android.html) là trình duyệt cho phép người dùng trên dưới và quản lý giọng nói trên smartphone trước nhất trên thế giới. Với trình duyệt này, bạn sẽ được trải nghiệm khả năng duyệt web tốt nhất hiện nay. Dolphin đã đang cán mốc trên 50 triệu lượt tai và được đánh giá là sẽ tăng lên không ngừng.

Với phan mem android (http://www.fchise.info/) Dolphin Browser, bạn có thể lướt web dễ dàng các trang đánh dấu yêu thích chỉ với một thao tác chạm nhẹ trên màn hình. Ngoài ra, Dolphin Browser cho phép người dùng dùng giọng nói để từng. Với tính năng này, bạn chỉ cần lắc thiết bị và nói để thực hành lệnh cỡ của mình.

http://1.bp.blogspot.com/-SRxvJJCk-4c/VAv6oaMTvRI/AAAAAAAAAE0/i_mfsKqR-o8/s1600/dolphin-browser-for-android-1.jpg
http://3.bp.blogspot.com/-wtNwP_sxemk/VAv6oekMnjI/AAAAAAAAAEw/dAkuNRvoHao/s1 600/dolphin-browser-for-android-2.jpg