PDA

View Full Version : Tẩy hết vi ô lông vĩnh viễn chỉ trong 4-6 lần bằng công nghệ New Elight


rednm123
12-01-2015, 03:30 PM
Nếu như với nam giới, lông tay, lông chân chính là một trong những yếu tố giúp họ “khoe” vẻ nam tính của mình thì vi ô lông với phụ nữ lại là nổi ám ảnh, tự ti. Bằng công nghệ New Elight, chỉ trong 4-6 lần giúp tẩy hết vi ô lông vĩnh viễn, không đau rát và mang lại làn da sáng mịn tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm: >> kem tẩy lông hiệu quả (http://trietlongvinhvien.vn/tag/kem-tay-long)
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQXk0Ia9nf1q5A-s8Ei6yvtr1Dclq5uns6gw1sCrc9e_oJ5izVarQCông nghệ New Elight giúp tẩy hết vi ô lông chỉ sau 4-6 lần thực hiện
Với chị em phụ nữ, để tự tin diện những trang phục họ yêu thích không những cần một làn da sáng, khỏe khoắn mà quan trọng hơn nữa là vùng cánh tay, chân, nách không có lông. Không ít chị em bày tỏ rằng, họ thật sự rất e ngại khi diện váy mà quên dọn lông chân.

Ngày nay, để giúp chị em luôn tự tin diện những trang phục họ yêu thích, không mất nhiều thời gian tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien), các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ tẩy lông New Elight. Chỉ với 4-6 lần vùng lông được tẩy hết hoàn toàn, kết quả duy trì vĩnh viễn, không ảnh hưởng đến da, không gây đau rát.

Công nghệ New Elight

New Elight là công nghệ triệt lông mới nhất (http://trietlongvinhvien.vn/cong-nghe-new-e-light-giai-phap-triet-long-moi-nhat)với nhiều tính năng vượt trội như:


http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/10/phu-nu-sau-sinh-can-bien-phap-triet-long-an-toan-5.jpgNew Elight có thể loại bỏ cả violong những vùng da nhạy cảm
+ Tẩy lông triệt để, hiệu quả tới 99%

+ Ngăn ngừa lông mọc trở lại

+ Giúp cho làn da sáng mịn màng, đẹp tự nhiên

+ An toàn cho da, không gây đau rát, khó chịu trong suốt thời gian tiến hành tẩy lông

+ Liệu trình tẩy lông ngắn, tiết kiệm về thời gian và chi phí

Tẩy hết vi ô lông vĩnh viễn chỉ trong 4-6 lần

Công nghệ triet long (http://trietlongvinhvien.vn) New Elight ra đời được đánh giá là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, khắc phục nhực điểm của các phương pháp cũ, giúp loại bỏ tận gốc chân lông, an toàn, ngăn ngừa lông tái phát hiệu quả. Công nghệ này cũng đã vượt qua được sự kiểm duyệt khắt khe của FDA về độ an toàn, tính hiệu quả. New Elight sử dụng dải ánh sáng năng lương cao tương ứng bước sóng 420-2000 nm, kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thu melanin trong ống lông, đưa năng lượng vào tận cùng nang lông, triệt tiêu sợi lông từ mầu nhú.


http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/dap-tan-noi-lo-violong-voi-cong-nghe-triet-long-the-he-moi-3.jpgCông nghệ New Elight tác động loại bỏ Vi ô lông và trị dứt điểm viêm nang lông
New Elight giúp loại bỏ sợi lông một cách tự nhiên. Năng lượng sóng New Elight nằm trong nang lông đến 3 tuần, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng cung cấp nuôi dưỡng sợi lông, khiến cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên. New Elight tạo hàng rào vững chắc ngăn cản lông mọc trở lại hiệu quả.

Để tẩy lông đạt hiệu quả cao, chuyên viên thẩm mỹ sẽ kiểm tra kỹ vùng lông, nắm bắt đặc điểm, tình trạng lông và tư vấn liệu trình tẩy lông phù hợp. Nếu vùng lông quá rậm, chuyên viên có thể sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cắt tỉa bớt những sợi lông. Sau đó bôi một lớp gel trong suốt, mát lạnh lên da. Điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với tình trạng lông, đặc điểm da của khách hàng, sau đó nhẹ nhàng tác động loại bỏ vi ô lông.

Quá trình tẩy lông, sóng New Elight kết hợp trị dứt điểm viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/dieu-tri-viem-nang-long). Do sóng chiếu trực tiếp lên vùng lông nên nhiệt lượng sẽ vào sâu hơn bên trong da, triệt tiêu tận gốc các vi khuẩn hình que (vi khuẩn gây viêm nang lông), cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

Do được bôi lớp gel trong suốt, mát lạnh lên vùng tẩy lông và thời gian tác động nhiệt của New Elight rất ngắn nên toàn bộ quá trình tẩy lông diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau rát cho khách hàng.