PDA

View Full Version : Giải pháp trị mụn thịt hiệu quả nhất cho chị em trong thời kỳ mang thai


rednm123
14-01-2015, 04:10 PM
Trong thời kỳ mang thai, tâm lý cũng như nhan sắc của người phụ nữ có sự thay đổi rất lớn. Không chỉ xuất hiện mụn trứng cá, nám, tàn nhang …. mà nhiều người còn xuất hiện không ít mụn thịt (http://dieutrimunthit.vn). Những nốt mụn thịt này thưởng nổi xung quanh vùng mắt và khiến chị em trở nên lo lắng, khó chịu và càng trầm trọng hơn khi chị em không lựa chọn đúng giải pháp khiến làn da trở nên sần sùi và để lại nhiều sẹo lõm.

Có thể bạn quan tâm:

>> trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi (http://dieutrimunthit.vn/kham-pha-bai-thuoc-tri-mun-thit-bang-toi-tuoi-vo-cung-don-gian)

>> cách trị mụn thịt dân gian (http://dieutrimunthit.vn/6-ke-sach-tri-mun-thit-bang-phuong-phap-dan-gian-cuc-de)

http://dieutrimunthit.vn/wp-content/uploads/2014/10/giai-phap-tri-mun-thit-hieu-qua-nhat-cho-chiem-phu-nu-trong-thoi-ky-mang-thai11.jpg (http://dieutrimunthit.vn/wp-content/uploads/2014/10/giai-phap-tri-mun-thit-hieu-qua-nhat-cho-chiem-phu-nu-trong-thoi-ky-mang-thai11.jpg)
Mụn thịt xuất hiện khiến làn da trở nên sần sùi
Mụn thịt xuất hiện ở bất kỳ ai, bất kỳ lứa tuổi nào, không phân biệt giới tính, không phân biệt độ tuổi. Mụn thịt thường có màu trắng, nổi lên trên bền mặt da, không thể tự mất đi được và thường gieo rắc tâm lý tự ti cho người bị bệnh. Hơn nữa, trong quá trình mang thai, những nốt tàn nhang, nám… cũng được xuất hiện cùng 1 lúc, chính vì vậy, nhiều người đã rơi vào trạng thái trầm cảm và đưa ra những quyết định sai lầm.

Chị Thu Hằng (Hà Nội) chia sẻ: ” Vào tháng thứ 6 của quá trình mang thai trên làn da của mình bỗng dưng xuất hiện không ít mụn thịt, mụn làm mình lo lắng lắm, mình không biết phải làm thế nào cả, sau đó mình có đắp tỏi, lá tía tô nhưng cũng không có tác dụng mấy. Hiện tại mụn trên mặt mình, mụn thịt mọc càng ngày càng nhiều hơn.”

Có thể bạn quan tâm: >> mụn thịt thừa (http://dieutrimunthit.vn/cach-chua-mun-thit-thua-o-nach-nhanh-chong-va-hieu-qua)

http://dieutrimunthit.vn/wp-content/uploads/2014/10/giai-phap-tri-mun-thit-hieu-qua-nhat-cho-chiem-phu-nu-trong-thoi-ky-mang-thai2.jpg (http://dieutrimunthit.vn/wp-content/uploads/2014/10/giai-phap-tri-mun-thit-hieu-qua-nhat-cho-chiem-phu-nu-trong-thoi-ky-mang-thai2.jpg)
Rất nhiều người lo lắng và trở nên mặc cảm khi bị mụn thịt
Cũng giống trường hợp của chị Thu Hằng, Thanh Vân ( Bắc Giang) cũng chia sẻ: ” Ban đầu thì không sao, thế mà gần đến ngay sinh nở, trên mặt mình lại xuất hiện bao nhiêu mụn màu trắng, mụn không gây đau gì nhưng cứ mỗi lần chạm vào là mình lại cảm thấy cộm tay khó chịu lắm, mình cũng bôi kem trị mụn và làm vài cách trị mụn khác nhau bằng thiên nhiên rồi nhưng cũng không đem lại kết quả như ý muốn. Mình thực sự lo sợ, không biết có cách nào để loại bỏ mụn thịt được hay không”

Theo các bác sĩ thẩm mỹ da, vào khoảng 3 tháng đầu và 3 tháng cuối là thời điểm mà chị em có nhiều sự thay đổi nhất trên làn da, không chỉ có nám, tàn nhang, mụn trứng cá mà mụn thịt cũng nhân cơ hội đó để phát triển. Nguyên nhân chủ yếu do lượng hormon trong cơ thể lúc này có sự biến động khá lớn trong đó ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng bài tiết trên da. Khi đó, dẫn đến một số rối loạn chuyển hóa của các ống tuyến mồ hôi tạo ra dư thừa các nang bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, sự rối loạn này đã gây ra không ít mụn thịt trên làn da của bạn.

http://dieutrimunthit.vn/wp-content/uploads/2014/10/giai-phap-tri-mun-thit-hieu-qua-nhat-cho-chiem-phu-nu-trong-thoi-ky-mang-thai3.jpg (http://dieutrimunthit.vn/wp-content/uploads/2014/10/giai-phap-tri-mun-thit-hieu-qua-nhat-cho-chiem-phu-nu-trong-thoi-ky-mang-thai3.jpg)
Laser Co2 Fractional – Giải pháp hoàn hảo loại bỏ hoàn toàn mụn thịt
Mụn thịt không thể tự mất đi, hơn nữa nếu để mụn thịt trên da quá lâu sẽ dần khiến làn da bị sần sùi, trở nên thiếu sức sống. Hơn nữa, cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, mụn thịt khó có thể được triệt tiêu hoàn toàn bằng các phương pháp thông thường, muốn thổi bay hoàn toàn mụn thịt cần phải có sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến và hiện đại.

Ngày nay, với sự phát triển không gừng của công nghệ thẩm mỹ cùng với sự ra đời của công nghệ Laser Co2 Fractional, mụn thịt sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp, mịn màng, không tì vết. Laser Co2 Fractional được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị mụn thịt nhanh nhất (http://dieutrimunthit.vn/lam-the-nao-de-tri-mun-thit-nhanh-nhat-va-khong-de-lai-seo)hiện nay với cơ chế hoạt động đặc biệt: Với bước sóng 10.600 nm, Laser Co2 Fractional phát ra những những tia laser tác động sâu vừa đủ vào trong da khiến các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí “bắn” được tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc khiến mụn thịt trên mặt được loại bỏ hoàn toàn mà không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

ambientaz
15-01-2015, 02:25 AM
Up .................................................. .....