PDA

View Full Version : Trị nám da thất bại do sự nôn nóng không kiên nhẫn


kimkim89
16-01-2015, 11:06 AM
Bạn có biết, 70% chị em nữ giới trị nám da thất bại trong nhiều lần điều trị tất là do sự nôn nóng, thiếu nhẫn nại. Một số chị em vì tâm lý quá lo âu, sốt ruột mà tìm đến những loại kem trắng da, kem tẩy nám cấp tốc được gắn nhãn mác siêu trắng chỉ trong 7 ngày, chỉ trong 10 ngày. Các loại mỹ phẩm này không chỉ có tính lột tẩy mạnh mà còn chứa các chất độc hại, ngấm dần qua da, ảnh hưởng đến hệ thần kinh và nội tạng, lâu dài có thể gây ung thư da hoặc nhiều bệnh lý nguy hiểm.

http://trinamda.vn/wp-content/uploads/2015/01/tr%E1%BB%8B-n%C3%A1m-da-th%E1%BA%A5t-b%E1%BA%A1i-768x768.png

Một số chị em khác chọn giải pháp điều trị đúng đắn hơn là dùng viên uống trị nám từ bên trong. Tuy nhiên, phương pháp này cần nhiều thời gian và hiêụ quar không nhìn thấy ngay, nên người điều trị thường nản chí bỏ dở dù bản tính chân nám đang được điều trị rất tốt.

Xem thêm : Cách chăm sóc da bằng chuối (http://www.trangtinlamdep.com/cham-soc-da/80745-duoc-pham-cuu-canh-tuyet-voi-cho-lan-da-bang-qua-chuoi.html#post152078)

Nam da mat có gốc được hình thành tại tầng sâu nhất trong 6 tầng của lớp da, chứ không chỉ bị thâm đen trên bề mặt. Thông thường,lộ trình nếu điều trị đúng cách, vận dụng triệt gốc bên trong, tái tạo bên ngoài như sau:
- Nám nhẹ, mới bị trong vòng 1-2 năm trở lại: khoảng 2 tháng
- Nám nặng hơn, đã bị nám từ 2-5 năm trở lên: Khoảng 4-6 tháng
- Nám rất nặng, đã bị từ 5 năm trở lên: Cần nghiêm túc điều trị liên tục trong 6 tháng và bền chí tới 1 năm để hết hẳn.

Chị em hãy nhớ, muốn trị nám thành công phải tuyệt đối nghiêm túc và đích thực kiên trì. Đừng dẫm lại những vết xe đổ nhé.

Bạn có biết sản phẩm Sắc Xuân nhờ công thức hoàn hảo phối hợp sữa ong chúa và các thảo dược quý, cách trị nám hiệu quả này đã đem đến cho nhiều chị em có lại được làn da đẹp cao gấp 10 lần sữa ong chúa tươi.

Xem: Học cách chăm sóc da (http://www.yly.vn/threads/duoc-pham-cuu-canh-tuyet-voi-cho-lan-da-bang-qua-chuoi.97694/)


Bộ sản phẩm trị nám, đẹp da Sắc Xuân ứng dụng nguyên lý kết hợp ''ngoài bôi trong uống'' từ đông y cựu truyền không chỉ giúp diệt bỏ chân nám từ bên trong, mà còn lấy đi lớp da bị sừng hóa, thâm đen bên ngoài, tăng cường tái tạo da mới và giúp chị em tự tin trở lại với làn da sạch nám, sáng hồng.

Hãy để Sắc Xuân trở thành người bạn đồng hành của chị em trong hành trình tìm lại sự tự tin nhé.

Xem thêm: Dược phẩm cứu cánh làn da (http://suckhoesacdep.net/threads/duoc-pham-cuu-canh-tuyet-voi-cho-lan-da-bang-qua-chuoi.12767/)