PDA

View Full Version : [Khám phá] Tóc rụng nhiều vì sao?


Hgnamhp01
16-01-2015, 11:12 AM
Tóc rụng nhiều vì sao? Tóc rụng nhiều luôn là hiện tượng khiến nhiều chị em phụ nữ “mất ăn mất ngủ”. Tìm hiểu những nguyên do để có cách chữa trị rụng tóc hiệu quả và triệt để là rất quan yếu. Dưới đây là câu giải đáp giúp bạn biết được tại sao tóc rụng nhiều và có giải pháp điều trị hợp lý. vì sao tóc rụng nhiều (http://phauthuatcaytoc.net/tin-tuc/toc-rung-nhieu-vi-sao)
Ngoài những yếu tố như di truyền, dùng thuốc, mang thai, sau sinh con… thì không ít những thói quen xấu trong cuộc sống hằng ngày của bạn chính là căn nguyên gây nên hiện tượng rụng tóc. Vì vây, để cải thiện tình trạng tóc rụng thì đầu tiên bạn nên tự những lề thói tưởng như vô hại này.
Chải tóc khi còn ướt bệnh rụng tóc ở nam giới (http://phauthuatcaytoc.net/nguyen-nhan-rung-toc/rung-toc-o-nam-gioi-va-dieu-can-biet)
Khi ướt là lúc tóc mong manh và dễ rụng nhất. bởi thế nếu bạn chải lúc này sẽ khiến sợi tóc bị căng và rụng. Nếu phải chải tóc khi ướt, hãy dùng loại lược răng thưa, mềm và nhẹ nhàng gỡ tóc.
dùng thuốc uốn, nhuộm tóc
thẳng dùng các hóa chất nhuộm, uốn, duỗi tóc dễ làm cho tóc bị giòn, dễ gãy và rụng. Thuốc uốn tóc có tính kiềm rất mạnh do đó dễ làm đóng vón chất protein, làm tóc mất đi sự óng mượt.
Để tóc ướt đi ngủ
Nhiều bạn có thói quen gội đầu ban đêm rồi để tóc ướt đi ngủ. nếp xấu này sẽ tạo điều kiện tiện lợi cho vi nấm phát triển và sinh ra gàu. Gàu là căn nguyên gây ra hiện tượng rụng tóc, gây ngứa ngáy da đầu.
dùng các chất kích thích
dùng các chất kích thích như thuôc lá và cồn gây ảnh hưởng cho tóc. cho nên nếu muốn có một mái tóc khỏe đẹp, bạn cần từ bỏ quen quen xấu này. cach tri rung toc o nu (http://phauthuatcaytoc.net/nguyen-nhan-rung-toc/benh-rung-toc-o-phu-nu-do-dau)