PDA

View Full Version : Sàn gỗ đẹp uy tín nhất hiện nay


emyeuanhkhonghenoiphet
16-01-2015, 04:23 PM
Giá sàn gỗ (http://sandep24.com/gia-san-go.html) công nghiệp tương ứng với chất lượng và xuất xứ của sản phẩm, nếu bạn làm sàn gỗ ở mục đích lâu dài thì bạn nên chọn loại sàn công nghiệp có độ dầy 12mm trở lên mới đảm bảo về yêu cầu kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng . Còn nếu bạn sử dụng trong mục đích ngắn hạn thì bạn nên chọn sàn gỗ có độ dầy 8mm. Các thương hiệu cam kết bảo hành cho bạn từ 15- 20 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Sàn gỗ tự nhiên là sàn gỗ được khai thác từ thiên nhiên và được con người gia công xữ lý trở thành vật dụng sàn gỗ trong nhà nên gọi sàn gỗ tự nhiên , sàn gỗ tự nhiên hay còn có tên gọi phổ thông khác ván sàn gỗ tự nhiên , gỗ sàn tự nhiên , sàn gỗ nguyên thanh , sàn gỗ FJ , sàn gỗ ghép thanh.....
- Sàn gỗ tự nhiên gồm nhiều loại: gỗ sồi trắng sồi mỹ, giáng hương, pơ mu, căm xe, cà chít vàng, căm xe lào, rẽ gai, gỗ đỏ, chò tri ....... đây là những loại gỗ tự nhiên được con người khai thác và sử dụng hằng trăm năm nay.
Sàn gỗ đẹp (http://sandep24.com/san-go-dep.html) sử lý theo công nghệ tiên tiến các sản phẩm đồng đều và giữ được màu sác tự nhiên trong cả quá trình sử dụng, sàn gỗ tự nhiên được dùng từ các loại gỗ quý như: Căm xe, Sồi trắng, Teak, Chiuliu, Walnut, Gõ đõ, Giáng hương, Beech, Ash. Phôi gỗ tự nhiên được nhập từ các nước có nguồn gỗ tốt như Lào, Indo, Mianma, Mỹ, Nga.
Ván sàn gỗ tự nhiên có đặc điểm nổi bật là hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, nó có khiếm khuyết dễ biến dạng và độ chống mòn thấp. Tỷ lệ ngấm nước của gỗ cũng rất quan trọng. Sử dụng những sản phẩm có tỷ lệ ngấm nước cao dễ dẫn đến hiện tượng nứt, vênh vào mùa đông khô hanh, khó bảo quản, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm. Do đó, khi chọn mua, bạn nên lưu ý tỷ lệ ngấm nước. Ở Việt Nam hiện nay, các thông số như vậy rất ít được ghi rõ trên sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn.
Hiện nay trên thị trường, sàn gỗ giá rẻ (http://sandep24.com/san-go-gia-re.html)ngày càng nhiều, đa dạng, phổ biến cả về màu sắc và kiểu dáng và hẳn hầu hết trong số chúng ta thì không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu lát sàn gỗ công nghiệp mới này
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728