PDA

View Full Version : Làm sao để điều chỉnh mắt nhiều mí hiệu quả?


rednm123
16-01-2015, 04:27 PM
Mắt nhiều mí là tình trạng rất hiếm gặp, người ta thường gọi là mắt tượng thể hiện là người có quý tướng. Tuy nhiên, mắt nhiều mí sẽ làm cho đôi mắt của bạn không đều, mi mắt không rõ ràng và khiến đôi mắt bị lệch bên to, bên nhỏ. Điều chỉnh mắt nhiều mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp tối ưu cho đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên như ý muốn.

Có thể bạn quan tâm:

>> bấm mí mắt tại kangnam (http://bammihanquoc.com/tag/bam-mi-mat-tai-kangnam)

>> bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep-nhat)


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/01/Keo-tao-mat-2-mi3.jpgKhắc phục mắt nhiều mí hiệu quả bằng cách nào?
Một số trường hợp mí mắt nông hoặc có nếp mí phụ (mắt nhiều mí (http://bammihanquoc.com/tag/mat-nhieu-mi)) làm cho mi mắt không rõ ràng, không đồng đều. Để có thể điều chỉnh được tình trạng mắt nhiều mí, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghê bấm mí hàn Quốc. Đây là 1 thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.

Sau bấm mí, nếp mí mới trông rõ ràng hơn đồng thời làm mất nếp mí thừa.Vì vậy, để lấy lại đôi mắt 2 mí to, tròn, loại bỏ hoàn toàn mí thừa, bạn nên áp dụng công nghệ Bấm mí Hàn Quốc. Thời gian thực hiện khoảng 15 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Sau thực hiện kỹ thuật, mắt thường sưng nề nhẹ khoảng vài ngày sau đó dần tự nhiên.




http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/03/Bam-mi23.jpgBấm mí Hàn Quốc khắc phục tình trạng mắt nhiều mí hiệu quả, tạo mắt to tròn đẹp tự nhiên
Tuy nhiên, vì đây là phương pháp thẩm mỹ mắt không phẫu thuật cắt da nên hầu như không đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe. Mí mắt hồi phục khá nhanh và không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Ngoài điều chỉnh mắt nhiều mí, bấm mí (http://bammihanquoc.com)hàn quốc còn áp dụng điều chỉnh mí mắt trong những trường hợp mắt một mí muốn tạo thành hai; mí mắt hai bên to nhỏ không đều muốn điều chỉnh cân đối; mí sụp do da thừa muốn chuyển dịch da chùng để có mí đẹp hơn; mí mắt nhỏ muốn tạo mí to hơn… Ưu điểm nổi trội của phương pháp này là nếu bạn không thích hình thức mí mới, bác sĩ có thể đưa mắt trở về hình thái tự nhiên ban đầu.


http://bammihanquoc.com/wp-content/uploads/2014/09/Lay-mo-mi-mat866.jpgĐiều chỉnh mắt nhiều mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại TMV Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ bấm mí hàn Quốc, giúp điều chỉnh mắt nhiều mí hiệu quả tối ưu làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến các cơ sở của TMV Kangnam