PDA

View Full Version : Khám phá cách trị sẹo lõm lâu năm bằng trái cây


nguyenhoa342109
16-01-2015, 11:39 PM
Những vết sẹo lõm lâu năm thường rất khó điều trị và làm cho làn da mất tính thẩm mỹ. Bạn đang mong muốn tìm ra cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả? Vậy thì hãy áp dụng các cách trị sẹo bằng trái cây dưới đây sẽ thấy ngay kết quả.
Trị sẹo lõm bằng cam



Cam là loại quả không có gì là xa lạ mà nó quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, nhưng ít người biết cam là nguyên liệu có thể giúp trị sẹo lõm lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/hoi-ve-tri-seo-lom-lau-nam-bang-cay-da-sieu-vi-diem.32730/) hiệu quả. Trong cam có tính axit nhẹ và lượng vitamin C dồi dào có trong cam có khả năng tái tạo da hiệu quả, làm đầy các vết sẹo lõm.


Cách thực hiện: Bạn hãy vắt lấy nước cốt rồi thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm. Chờ trong khoảng 30 phút để nước cam thẩm thấu trên da rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn hằng ngày sẽ mang lại kết quả trị sẹo hiệu quả.


Trị sẹo lõm bằng dứa
Trong dứa chứa khá nhiều dinh dưỡng đặc biệt là vitamin đặc biệt có công dụng trị sẹo lõm, làm mờcác vết thâm quanh sẹo lõm và nuôi dưỡng da đẹp tự nhiên.


Cách thực hiện: Dùng 1 quả dứa chín, gọt sạch vỏ, bỏ mắt và phần lõi dứa, chỉ lấy phần thịt dứa bên ngoài. Có thể ép hoặc xay nhuyễn dứa rồi thoa lên vùng da bị sẹo đều đặn mỗi ngày 1-2 lần. Để hỗn hợp lưu lại trên da từ 10-15 phút rồi rửa lại thật sạch với nước ấm.


Xem thêm: Cách chữa sẹo thâm lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-seo-tham-lau-nam-dung-ap-dung-viec-dap-mat-na-nha.35107/)


Mặt nạ bưởi
Trong bưởi có chứa nhiều tinh chất có tác dụng làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn và loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả. Khi kết hợp với mật ong, hỗn hợp này có khả năng giúp da liền sẹo nhanh chóng đồng thời mềm mịn tự nhiên hơn.


Cách thực hiện: Bạn hãy lấy 1-2 múi bưởi ép (hoặc vắt) lấy nước, sau đó cho 1 vài thìa cà phê mật ong vào và trộn đều. Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa nước ép bưởi mật ong lên vùng da có sẹo lõm. Sau khoảng 15 phút, rửa sạch da mặt với nước mát. Sử dụng đều đặn hằng ngày để cho hiệu quả chữa sẹo lõm tốt nhất.


Chuối
Chuối cũng là 1 loại quả quen thuộc trong vườn nhà, có thể giúp làm đầy các vết sẹo lõm trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, chuối cũng có tác dụng giữ ẩm, tăng sức sống cho làn da.


Cách thực hiện: Lấy 1 quả chuối chín xay nhuyễn rồi trộn đều với 1 lượng sữa chua vừa phải để tạo thành hỗn hợp sánh quyện. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo trong vòng 15-20 phút và rửa lại với nước lạnh.


Xem thêm: cách trị thâm lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-su-kien-tri-cua-em-da-duoc-den-dap.29468/)