PDA

View Full Version : Khuon mau đúng xuất xứ


toitenhien102
17-01-2015, 02:57 PM
Khuon mau (http://khuonmau.net.vn/)Đức Đại với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khuôn nhựa, khuôn mẫu, sản phẩm nhựa, nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với đội ngũ nhân lực trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, chúng tôi đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ nhựa, sản phẩm cơ khí chính xác và kĩ thuật cao . Cùng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng những kĩ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để đáp ứng cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.
Công ty Khuôn mẫu Đức Đại được thành lập năm 2004 là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thương mại các sản phẩm nhựa phục vụ cho ngành công nghiệp điện tử như hộp, khay nhựa Danpla; ngoài ra kinh doanh dụng cụ gia công cơ khí chính xác; phân phối các loại máy móc & thiết bị. Hiện nay, ngoài văn phòng đại diện tại Hà Nội, nhà máy tại Thường Tín - HN, chúng tôi đã mở rộng chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng. Chúng tôi là đại diện phân phối cho nhiều hãng dụng cụ cắt gọt, mài nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, Hexagon, Future tech, Takamaz, Toyo, DMG-Moseiki, Norton,Okazaki, Magafor, FSK, Fujiseiko….
Khuôn dập (http://khuondap.net/) : Vật liệu chế tạo được công ty nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới : Thép Assab - Thụy Điển; Thyssen Krupp - Đức; Moldbase - Nhật Bản... Sản phẩm khuôn mẫu do công ty chế tạo được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu xử lý nguyên liệu đến ra thành phẩm. Giá thành khuôn mẫu của Mô Tiến chỉ bằng 1/3 khuôn mẫu ngoại nhập cùng loại. Ngoài việc cung cấp khuôn mẫu cho các nhà máy trong nước (khu công nghiệp, khu chế xuất), từ năm 2000 đến nay, Công ty Mô Tiến đã xuất khẩu được các loại khuôn mẫu “made in Vietnam” theo đơn đặt hàng ở các nước thuộc khu vực châu Á và châu Âu.
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/)giá rẻ, chất lượng cao, công ty luôn phân phối với giá thành rẻ nhất thị trường Việt
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com.