PDA

View Full Version : Dịch vụ đưa website lên TOP 10 Google Search nhanh nhất


thienhoangviet
18-01-2015, 07:02 PM
Dịch vụ Seo ngày nay rất phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất trong đầu tư kinh doanh quảng bá sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp vừa và nhỏ . Những năm gần đây, không ai có thể phủ nhận lợi ích của các công cụ tìm kiếm : khách hang thật, lợi nhuận thật, tiền thật …v.v.. đó chính là kết quả và thành quả của Dịch vụ Seo (http://thcskkn.edu.vn/tag/dich-vu-seo/) đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search của SEOer và Google Adwords mang lại .

Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search như thế nào?

Dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search là việc làm của những chủ website hay còn gọi là SEOer (SEO là chữ viết tắt của Search Engine Optimization) . SEOer phải làm những công việc phổ biến để đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search như sau : Seo Onpage và Seo Offpage

SEO Onpage đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search

Làm Seo Onpage : có nghĩa là SEOer phải tối ưu website của doanh nghiệp sao cho tối ưu với các công cụ tìm kiếm, đặt biệt là Google, để làm sao Google có thể dễ dàng cập nhật những thông tin mới nhất của website, Google đánh giá website của doanh nghiệp đang nói về sản phẩm gì, dịch vụ gì và có những ưu điểm gì để Google ưu tiên trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google .

Việc SEO Onpage website này có thể mất hàng tuần hoặc hang tháng tùy thuộc vào thời điểm mà SEOer tiếp nhận website của doanh nghiệp .

Câu hỏi của doanh nghiệp : Khi doanh nghiệp tôi thuê SEOer về, họ phải mất cả tháng để Onpage cho website thì doanh nghiệp có phải trả lương không, vì thời gian 1 tháng này website không có TOP và không có thu nhập từ SEO thì có vẻ không hợp lý ?

Trả lời : Nếu quý doanh nghiệp trong đầu tư thì sẽ không có thành quả, tương tự như việc phải đầu tư 1 tháng để nhân viên SEO sau khi tiếp nhận website của doanh nghiệp phải bỏ công sức và thời gian ra để chỉnh sửa và tối ưu nó, thì sau này việc SEO mới TOP google mới thuận lợi và dài lâu được . Nếu quý doanh nghiệp không có khoảng phí đầu tư cho Onpage thì tốt nhất không nên thuê dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search .

Xem thêm nguồn : Dịch vụ Seo đưa (đẩy) website lên TOP 10 trang đầu Google Search (http://thcskkn.edu.vn/dich-vu-seo-dua-day-website-len-top-10-trang-dau-google-search/)