PDA

View Full Version : Giải pháp hoàn hảo nào cho những cặp mông nhỏ và lép?


vikieu
19-01-2015, 11:24 AM
1 cặp mông to tròn tạo dáng hình chữ S là niềm mong muốn của bất cứ người nào, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu được vẻ đẹp trời cho ấy. Nhất là đối với những cô nàng có vòng mông nhỏ và lép luôn khiến họ mất tự tín trong cuộc sống. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 vòng 3 đẹp và vun cao, bạn nên vận dụng công nghệ nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng mông nhỏ, xẹp lép được rất nhiều chị em phụ nữ tin và tuyển lựa.

->> bài tập cho vòng 3 nở nang (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-mong-to-ra-bi-kip-cho-co-nang-mong-lep.26799/)

giải phẫu nâng mông nội soi – Giải pháp cho những cặp mông nhỏ và lép

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/07/giai-phap-hoan-hao-nao-cho-nhung-cap-mong-nho-va-lep1.jpg

Giải pháp hoàn hảo nào cho những cặp mông nhỏ và lép?

Nâng mông nội soi là kỹ thuật tiền tiến nhất hiện giúp bạn có 1 vòng 3 đẹp như ước mơ. Thực chất của phương pháp này là dùng kỹ thuật nội soi hiện đại để cấy ghép túi độn vào bên trong mông 1 cách an toàn và đẹp thiên nhiên. Túi độn được sử dụng trong kỹ thuật này thường là silicon dạng gel có tính năng mềm mại được đặt vào giữa cơ mông lớn và cơ mông nhỏ, được điều chỉnh cân đối giúp cặp mông tăng kích tấc, tròn đầy và đẹp thiên nhiên.

->> nâng mông ở đâu đẹp (http://diendanthammy.net/threads/ca-nha-cho-minh-hoi-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep.25018/)



http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/07/giai-phap-hoan-hao-nao-cho-nhung-cap-mong-nho-va-lep2.jpg

dùng chất liệu độn hợp với từng dáng mông

hiện thời có 2 loại túi độn là: Túi tròn và túi bầu dục, mỗi loại túi có hình dạng khác nhau, nâng mông theo từng dáng cơ thể. Túi tròn có bao dầy trơn láng co giãn, túi này chứa silicon bên trong, giúp mông tăng kích tấc, hiệp với những người có dáng mông bè ngang. Trong khi, túi bầu dục lại thích hợp với những người gầy, mông xệ và khung xương hẹp. Thể tích trung bình của mỗi túi độn mông thường ngày từ 250 – 300ml. Tuy nhiên, tùy vào hình trạng mông của mỗi người mà tuyển lựa túi độn to, nhỏ với hình trạng khác nhau.

Hiệu quả mang lại từ kỹ thuật nâng mông nội soi

->> quan lot nang mong (http://diendanthammy.net/threads/co-me-nao-da-dung-thu-quan-don-mong-triumph-chua-thich-lam-nhe.29112/)

- An toàn tuyệt đối: Trong kỹ thuật nâng mông nội soi, các thầy thuốc sẽ dùng thiết bị nội soi đương đại. nên, cơ mông sẽ được thổi phồng lên nhiều lần giúp bác sĩ thực hành xác thực từng thao tác, nâng mông đẹp. Đặc biệt túi độn được sử dụng trong kỹ thuật này được nhập cảng trực tiếp từ Mỹ có tuổi thọ cao, mềm mại, nâng mông hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/07/giai-phap-hoan-hao-nao-cho-nhung-cap-mong-nho-va-lep4.jpg

Nâng mông nội soi an toàn tuyệt đối

- Nâng mông đẹp tự nhiên, hài hòa với thân thể

Với nâng mông nội soi, bạn sẽ nhanh chóng có 1 vòng 3 đẹp tự nhiên, trước khi thực hành nâng mông, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và chọn lựa túi độn ăn nhập với dáng người. Sau nâng mông nội soi, bạn sẽ có vòng 3 đẹp thiên nhiên, hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.

- Không đau, không để lại sẹo

Trong quá trình nâng mông nội soi, bạn sẽ được các bác sĩ gây mê nhẹ nhõm. do vậy, sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Hơn nữa, áp dụng kỹ thuật nội soi vào giải phẫu nâng mông giúp hạn chế tối đa các lấn chiếm, thương tổn cũng như các vết rạch mổ, thành ra gần như không để lại sẹo xấu sau giải phẫu.

- Kết quả nâng mông duy trì ổn định lâu dài

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/07/giai-phap-hoan-hao-nao-cho-nhung-cap-mong-nho-va-lep3.jpg

Nâng mông nội soi kết quả uy trì ổn định lâu dài

sử dụng túi độn mông có chất lượng cao, đẹp tự nhiên thích hợp với dáng mông của từng người giúp bạn có 1 kết quả nâng mông như ý muốn, duy trì ổn định dài lâu. Bên cạnh đó, vì được hạn chế mọi tổn thương, xâm lấn tới mức tối đa, nên sau khi thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng bình phục, ổn định mau chóng sau phẫu thuật.

coi ngó thế nào sau khi nâng mông nội soi?

- Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề từ 5 – 7 ngày sau giải phẫu.

- Bạn có thể tắm rửa bình thường và ngồi dậy sau 48 giờ.

- Thay băng tại bệnh viện theo lịch của thầy thuốc (1-2 ngày/lần)

- Không nên tiến hành các hoạt động thể thao có dùng cơ mông trong vòng 3 tháng đầu.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được tham vấn và trả lời mọi thắc mắc.