PDA

View Full Version : Trị thâm nách đơn giản với các loại củ quả


blaming321
19-01-2015, 01:52 PM
Sở hữu một làn da dưới cánh tay sáng mịn, thơm tho là điều chị em phụ nữ luôn mong muốn. Bài viết sau sẽ mách bạn cách trị thâm nách hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên quanh mình.

>>>> Lam sao de het hoi nach (http://benhhoinach.com.vn/diem-mat-nhung-cach-lam-het-mo-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)

>>>> Chữa hôi nách bằng cách nào (http://benhhoinach.com.vn/chua-benh-hoi-nach-nhu-the-nao.html)

Trị thâm nách bằng chanh

Chanh là nguyên liệu hàng đầu trị thâm nách. Trong chanh chứa acid citric có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết làm trắng vùng da dưới cánh tay. Chính vì vậy hàng ngày bạn có thể sử dụng nửa quả chanh để trà xát vào vùng nách thêm đen, làm như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Hoặc cách khác kết hợp sử dụng chanh và dầu vitamine trị thâm nách. Đây là sự kết hợp tối ưu trị thâm nách hiệu quả mà đơn giản, bằng cách trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với một thìa dầu vitamin E, sau đó lấy hỗn hợp này bôi vào nách, sau khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại, đây cũng là cách trị hôi nách triệt để giúp giảm thiểu rau mùi mang lại tự tin. Bạn nên bôi hỗn hợp này hàng ngày đảm bảo vùng da nách sẽ giảm bớt màu thâm cho hiệu quả sáng da tức thì.

=> Hôi nách có chữa được không (http://benhhoinach.com.vn/hoi-nach-co-chua-duoc-khong.html)

Trị thâm nách bằng khoai tây

Đây là phương pháp đơn giản mà an toàn, khoai tây không gây kích ứng da. Trong khoai tây có tính axit nhẹ, đây là một loại chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời cho làn da. Để giúp nách thoát khỏi sự sẫm màu, sử dụng nước ép khoai tây bôi lên vùng nách bị thâm đảm bảo màu sắc của da sẽ được cải thiện. Hoặc bạn có thể luộc khoai tây và nghiền nát chúng ra rồi áp dụng đắp mặt nạ khoai tây đến khu vực nách bị thâm. Bạn hãy để mặt nạ khoai tây lưu lại trên vùng nách từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch đúng cách với nước ấm. Cách này có thể áp dụng trị thâm đối với những trường hợp do phẫu thuật trị hôi nách để lại.

Trị thâm nách bằng dưa chuột

Dưa chuột được xem là thần dược làm đẹp của chị em. Sử dụng dưa chuột trị thâm nách là sự lựa chọn thông minh tiết kiệm. Dưa chuột không những trị thâm nách mà còn làm vùng da dưới cánh tay sáng mịn màng. Kết hợp dưa chuột và bột nghệ sẽ là “thần dược” giúp chị em làm trắng, sáng vùng nách. Dưa leo và bột nghệ không những trị thâm hiệu quả mà còn giúp vùng nách của chị em thêm khỏe mạnh, đẹp và trẻ hóa. Curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng.