PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng sau sinh chỉ trong một tháng


nguyenhoa342109
19-01-2015, 02:18 PM
Béo bụng là tình trạng mà chị em làm việc công sở hay phụ nữ sau sinh thường gặp. Vậy có cách nào giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhanh chóng mà phải an toàn không. Hãy tham khảo các cách giảm béo hiệu quả dưới đây nhé:
Bạn có bao giờ tin có phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh (http://diendanthammy.net/threads/chia-se-voi-cac-me-cach-giam-mo-bung-sau-sinh.20195/) chỉ trong vòng một thời gian ngắn không? Chỉ cần bạn kiên trì và thay đổi một vài thói quen nhỏ trong cách sinh hoạt hàng ngày, đồng thời tạo ra cho mình một vài thói quen tốt có khả năng hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm béo bụng là bạn có thể nhận thấy sự thay đổi vòng eo sau 1 tuần.


Cùng thực hiện cách giảm mỡ bụng tự nhiên bạn nhé:
1. Thay đổi chế độ và thói quen ăn uống
Phương pháp này quyết định phần lớn tới thành công trong việc giảm mỡ bụng sau sinh của bạn. Với một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, không chỉ mang lại cho bạn một sức khoẻ tốt mà còn hỗ trợ rất tốt trong tiến trình đào thải chất béo và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp cho quá trình giảm béo bụng diễn ra một cách nhanh chóng và tự nhiên hơn.

Như thế nào là một chế độ ăn hợp lý để có thể giảm mỡ bụng tự nhiên và an toàn?
- Trước tiên bạn nên loại bỏ các loại thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo ra khỏi chế độ ăn của mình, hạn chế tối đa các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, bởi các loại thực phẩm này sẽ tăng cường khả năng tích tụ mỡ trong cơ thể, đặc biệt là tập trung ở vùng bụng gây ra tình trạng béo bụng.
- Bổ sung nhiều loại thực phẩm xanh có lợi cho việc giảm béo bụng vào chế độ ăn uống hàng ngày đó là các loại rau, củ, quả tươi.
- Từ bỏ thói quen ăn vặt và ăn đêm, bởi các món ăn vặt thường là các loại thực phẩm đã được chế biến sẵn, đặc biệt là các loại thức ăn nhanh hay đồ hộp không tốt cho sức khỏe và giảm béo.

2. Uống thật nhiều nước trong ngày
Chế độ giảm cân hay giảm béo bụng đều cần cung cấp nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày. Việc cung cấp nước này sẽ giúp cho cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất, đào thải chất độc, ngoài ra giúp cơ thể kiểm soát tốt hàm lượng calo, hạn chế cảm giác thèm ăn và đem đến cho bạn cảm giác nhanh no hơn. Một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn sẽ là giải pháp giúp cơ thể kiểm soát tốt hơn nguồn năng lượng thu nạp vào.

3. Tập luyện các bài tập thể dục giảm mỡ bụng
Tất nhiên việc kết hợp giữa chế độ ăn uống và tăng cường tập thể dục sẽ là giải pháp cực kỳ tuyệt vời và toàn diệnlà cách giảm béo sau sinh (http://diendanthammy.net/threads/cach-giam-beo-sau-sinh-hieu-qua-nhu-the-nao-moi-nguoi-nhi.35109/) hiệu quả hơn và nhanh hơn. Chế độ tập luyện cần đa dạng các bài tập khác nhau, chú ý đến các bài tập thiên về phần bụng để mang lại hiệu quả cao nhất với vòng eo và để có thể tận dụng tập luyện vào bất cứ thời gian rảnh nào trong ngày.
Xem thêm: Cách chữa thâm vùng kín (http://diendanthammy.net/threads/nguyen-nhan-va-cach-chua-vung-kin-bi-tham-den-la-thac-mac-cua-nhieu-chi-em.25086/)