PDA

View Full Version : Sự vượt trội của nâng mũi sline là gì?


kidvnn6
19-01-2015, 03:45 PM
Khác biệt của nâng mũi sline so với các công nghệ khác



Nâng mũi sline Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi kết hợp chỉnh hình để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao (http://phauthuatnangmui.com.vn/2-cach-lam-mui-cao-tu-nhien-hon.html) tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng.

Được mệnh danh là công nghệ nâng mũi 3 trong 1, nâng mũi sline đã khắc phục được những hạn chế của các công nghệ trước.Khi mà các công nghệ thông thường chỉ giải quyết được một vấn đề trên mũi thì với nâng mũi sline sẽ giúp cho chiếc mũi có được một tỉ lệ vàng, cân đối với khuôn mặt. Đây thực sự là công nghệ phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo cho dáng mũi của bạn.



Quy trình thực hiện nâng mũi sline



Với nâng mũi tạo hình S-line, bạn sẽ trải qua đầy đủ các giai đoạn sau:

>>> Cắt cánh mũi (http://phauthuatnangmui.com.vn/phau-thuat-cat-canh-mui-nhung-dieu-ban-nen-biet.html)

>>> Mũi tẹt thành mũi cao (http://phauthuatnangmui.com.vn/phau-thuat-cat-canh-mui-nhung-dieu-ban-nen-biet.html)




Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp để xác định những khuyết điểm của mũi và đưa ra tư vấn về dáng mũi phù hợp với cấu trúc khuôn mặt. Bước 2: Gây mê tại chỗ trước khi phẫu thuật. Với hoạt động gây tê sẽ giúp cho khách hàng tránh khỏi những đau đớn nhỏ. Bước 3: Với công nghệ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn này, sụn tự thân sẽ được đưa vào để thực hiện cho quá trình nâng mũi. Chính vì thế, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân trên cơ thể khách hàng. Bước 4: Sụn sau khi được lấy, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang, đưa chất liệu sụn vào đúng vị trí nâng mũi sline và tạo dáng lỗ mũi hạt chanh, đồng thời tiến hành chỉnh hình phức hợp. Sau khi dáng mũi đã được định hình hoàn hảo, vết mổ sẽ được đóng kín.



Quy trình này sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ 45-60 phút. Và cần lưu ý rằng sau khi phẫu thuật nâng mũi sline cũng như nâng mũi cho nam giới, bạn cần phải thực hiện và tuân thủ theo đúng những hướng dẫn của bác sĩ và đến tái khám theo đúng chỉ định.